#KMSDPDeathAnniv

1.3K 32 1
                                    

Gab's Point Of View

Nagpaalam na ako kaagad sa gt namin kanina. I knew Miracle is not fine anymore. She remembered Kit again. This month na rin kasi ang seventh death anniversary ni Kit. And, in the past seven years, ganyan si Miracle kapag naalala niya si Kit.

She really loves her sister that much.

"Are you okay?" I asked her and held her left hand. Nagdadrive na ako pauwi. She's just looking at the window.

"Yeah. I'll be fine." Sagot niya at lumingon sa akin. Mabuti na lang at red light kaya lumapit ako sa kanya at hinalikan siya sa noo.

"I'm always here for you, Cle. Always." Paalala ko sa kanya. Alam kong gusto nanaman niya umiyak dahil sa ala-ala ni Kit. I just want to remind her na nandito lang ako para icomfort siya.

"Thanks Gab..." She replied and look the window again. Sakto namang green light na kaya nagdrive na ako ulit.

We reached our condo in no time. Mabuti na lang at hindi ganun katraffic. Papasok na sana ako sa unit ko when she called me.

"Yes?" Tanong ko sa kanya.

"Can I sleep with you?" She asked and pout. Nako, nagpapacute nanaman.

"Sus! Ayaw ko nga! Baka irape mo pa ako." Biro ko sa kanya. Yumuko naman siya.

"Sanay naman ako walang kasama eh. Okay lang talaga ako." Malungkot niyang sabi at parang malapit na siyang maiyak.

"Hey, it was just a joke." Lumapit ako sa kanya at niyakap siya. Napaaray naman ako nang kurutin niya ako sa tagiliran.

"It's not sa good joke." Sabi niya. Oh... Wala yata sa mood.

"Sorry... Tara na?" Hinawakan ko ang kamay niya at pumasok sa kami ng unit ko. Dito na yan maliligo for sure.

We used to do this before. Wala namang masama. We just sleep. Nothing more and nothing less.

Nauna na siyang maligo sa akin. Then, she wore my shirt and my boxer. Ganyan naman yan every time na makikitulog siya dito sa unit ko. She loves wearing my shirt and boxer. And, damn, she looks sexy when she wears my cloths. I want to rip those cloths into pieces.

But, I respect her a lot. That I'm willing to wait for her. I know my limits. At, papatayin ako ni Kuya DJ, Kuya JC at Gelo kapag may ginawa akong masama kay Miracle. Or worse, baka hindi lang mga kapatid niya. Pati na sina Kuya Kats at Kuya Kyle. Jusko po!

But, seriously, I know there's a right time for those stuffs. You guys know what I mean.

"Hey Gab, it's your turn." I was taken a back when Miracle called me. Napatuyo na pala niya ang buhok niya. She climb up the bed and look at me.

"Staring is rude, Mr. Knight." Nakangisi niyang sabi. Napaiwas naman ako ng tingin. I didn't know that I'm already staring at her. Geez, I had a goddess fiancé. I'm such a lucky jerk.

"Well, if staring at you is a crime, I'll be guilty as charged." I said. I look at her I just saw her blushed.

"Stop it." She said. Lumapit naman ako sa kanya and wrap my arms around her waist. "I could stare at you forever, Miracle." I whispered. Nanlaki naman mata niya at tinulak ako.

"When did you became that corny?" She asked me. Ngumisi muna ako bago sumagot.

"When I first laid my eyes on you." Sagot ko and I walk near her. Niyakap ko nanaman siya. I don't know but I just want to hug her all day.

Kuya mo si Daniel Padilla?! [Completed!]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon