•SINGKO•

238 5 0
                                    

Wendy's POV

Ako?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Baket ako? Ajujuju!

TT____________TT

"Sir! Bakit po ako?"

Nandito ako ngayon sa faculty ni Sir Castro. Bakit naman kase ako pa eh! Ajujuju! T.T

"Because the school chose you. Look Ms. Lobragat, matataas ang grades mo, popular ka dito sa school and besides your family has the biggest share in this school. Okay na bang reason yun?"

Ajujuju!

Di ko talaga matanggap! TT____TT Naman kase eh, walang Jervin at tropa dun! Ini-imagine ko palang, di ko nakaya!

Help me! Waaaaah! Can somebody help me?! Ajujuju!

"Tissue pa Wendz? Over ka naman bessy, eh sa St. Peter ka lang naman eh! Dito ka padin sa Pilipinas! Maka react toh! Wagaaas!"

-_____________-

Seriously? Di ba siya nalulungkot! Am I overreacting na ba?? Am I?

"Psh! Palibhasa kase hindi naman ikaw ang ipapadala eh! Ajujuju!"

"Sus, swerte mo nga eh! Ang dami kayang papabols dun sa St. Peter!"

tapos naging hugis puso yung dalwang mata niya. Tssss!

"Hey babe, there you are! I've been lookong for you everywhere, andito ka lang pala sa caf"

Si bebe Jervin! Ajujuju! Ayaw ko malayo sa kanya!

Tapos umupo siya sa tabi ko. Pagka upong upo palang niya, niyakap ko na agad siya ng mahigpit.

*____*

Omo! Ang bango bango talaga ng bebe ko!

"What's the matter babe? Bakit umiiyak ka?"

"I dont want to be the exchange student babe! Di ko kayang mawala ka sa paningin ko! Ajujuju!"

Tapos, alam niyo ginawa niya?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

My "Little" Sweet Revenge...(On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon