contract

389 17 20
                                    


August 2010

Kiefer

1 yr and 8 mos na kami ni Mika. Grabe no? Ang bilis lang pala. On and off man kami, pero technically ganyan na kami katagal. We don't really celebrate monthsaries kasi sabi nya para lang yun sa mga di umaabot ng anniversary. Pero since nung binalikan nya ko, di nya man napapansin pero I make it sure na every 15th of the month may gagawin akong something special for her. Yup, 15th. Yan kasi yung date na pinayagan nya ko pumasok ulit sa buhay nya.



Today I planned to take her somewhere na hindi sya mabobored. Syempre pinagpaalam ko rin muna sya kay Tita Baby. What makes it so special? Pumayag si Tita ng no chaperon. Oh yea! QT with bbq na talaga!


Yeye

One subject na lang, free cut pa. So.. No classes today. Kief's going to be pick me up after lunch. Di ko alam ano ginawa nya kay mommy pero pinayagan sya ng wala kaming chaperon. First real date ba? Hmmm



"Dito ka na pala babe, san tayo pupunta?"



"Secret. Sama ka na lang wag ka na magtanong"



"Oy Kiefer, walang kalokohan ah. Ngayon lang tayo pinayagan na solo natin, wag mo abusuhin"



"Hmm pagiisipan ko babe"

Sabay kindat sakin ng loko-loko



"Isa, di ako sasama. Sige ka"



"Tsk babe naman, lika na kasi"



Wala naman bago sa dinadaanan namin, actually way to pauwi ng rizal. Haha! Ano kayang plano nito?



"Babe, lapit na ba?"



"Di pa, sleep ka muna babe. Pag gising mo na sa church na tayo. Wala kang ibang sasabihin kundi i do ha?"



"Hoy ano to! Baliw ka ba? 16 lang ako, 17 ka lang. Hahaha!"



"Ay, oo nga. O sige, wag na tayo pakasal, pag 18 ka nalang. Itatanan na muna kita ngayon"



"Kiefer kasi... Seryoso na"



"Eh, basta babe. Sleep ka na lang muna jan"

Pinky SwearTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon