Girl code

363 16 12
                                    

March 2013

Kiefer's been texting me almost everyday with complete good morning to good night. He's always asking my whereabouts. Nakakainis kasi if he really wants us to be friends hindi nya naman kelangan maging creeper diba? Nakakainis lang. Buti nalang im busy din because of thesis.



Di rin kami masyado nakakapagkita ng barkada kasi lahat busy with acads. Actually i havent heard from them for quite some time na. Buti nalang Jessey and Kim's going to visit me later sa condo.



--

"Hey Yeeee! Namiss kita!"



"Omg Kim!!! Huhu tagal natin di nagbonding."



"You know naman, busy sa school. Pero ikaw, blooming Ye ah. Hihi"


"Gaga, haggard ako sa thesis tapos blooming?"



"Totoo naman sabi ni Kim, Ye. Super blooming ka ngayon. May di ka ba sinasabi samin??"



"Wala nga kasi... Haha! Nagorder ako ng pizza jan, alam ko gutom kayo and bakit kulang ang girls? Asan si Tin?"



"Omg! Isang dahilan yan kung bat kami pumunta dito.."



"Oh? Ano yan? Dont tell me pagchichismisan natin si Tin?"



"Not really, pero most likely hihi"



"So ano nga? Spill it naaaa!"



"Okay... 3...2...1 preggy si tin"



"What?! Pano?! I mean, alam ko kung pano, pero sino?! Kelan pa and wala naman boyfriend yun ah!"



"3 months preggy na sya. Di nya daw kilala kung sino. May pagka gaga din e. Balak ata makipagcompete ng katangahan sayo."



"Hahaha! Mean mo kay Tin, Kim. Pero sabi ni Tin may bf na daw sya ngayon and tanggap na magkakababy na sya."



Pinky SwearTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon