From: Ravena Unggoy
Miks.. OL ka pls
Yeye:
Di ko alam bakit parang kinabahan ako na natutuwa. Basta mixed emotions! Sa totoo lang kanina pa ko online. Sure ako di lang nakikita ni Kiefer kasi naka invisible ako sa ym nya. Nag OL ako kasi sabi ni Pauly, hindi dahil sa unggoy na to. Ayoko rin sya kausapin kasi sure ako magkkwento lang to about sa kanila ni Ish lalo na nabasa ko pa ym shout out nya: "Tonight will be the night that I will fall for you.." Baka may surprise sya kay Ish tas hihingin ang opinion ko since girl ako. Neknek nya. I decided na magvideo call kay Pauly.
*ReyesMika invited you to video call*
Paulycios: Ye! Ano? Nasabi na sayo?? :"""") :>
ReyesMika: ang alin?
Paulycios: anong ang alin? Di pa kayo nagusap ni Kiefer?
ReyesMika: ano ba kasi yun? Sabi mo mag-OL ako tapos Kiefer pala. Gulo ah!! >:((
Paulycios: ayyy labo nyo! Teka sali natin dito.*Paulycios added IsaacCR in the conversation*
ReyesMika: waaaaaag!!!
IsaacCR: hi Miks! Ano yung wag? :)
ReyesMika: wala. Gtg bye
Paulycios: opsss! Walang aalis pwera sakin. Yan na ah. Usap kayo, thank me later! Bye*Paulycios left the conversation*
(Ayoko ma awkward so I acted cool)
ReyesMika: oh kief, musta? May surprise ka no? Kwento na dali may gagawin pa kasi ako :)
IsaacCR: uh oo, meron e.
ReyesMika: ayos yan sure ako magugustuhan ni Ish yan
IsaacCR: di naman kay Ish
ReyesMika: ano?! Bago palang kayo nagchcheat ka na agad? Kaya mo ko pinag-OL no? Hingi ka help? No way!!!
IsaacCR: ay nako Miks. Pwede kalma? Makinig ka kasi muna
ReyesMika: hello? Kinig? Pano ko makikinig magkachat tayo? Baka you mean magbasa muna ako. Haha!
IsaacCR: oo nga naman. Tsk bully
ReyesMika: lol ano ba kasi yun?
IsaacCR: di ako sinagot ni Ish
ReyesMika: Totoo? hahahaha! Kaya ka pala nangungulit jan! ROFLMAO. Yan kasi basted pala :p e ano yang shoutout mo? May bahid ng kalandian ah >:p
IsaacCR: di kasi. Di ko pala sya gusto, actually pareho kami walang gusto sa isa't isa. Iba gusto ko.
ReyesMika: ayun pala! MU kayo pareho kayo ng nararamdaman e harhar! Di mo gusto? Tapos niligawan mo tapos iba pala gusto mo? Ang labo mo naman tsong...go! Haha
IsaacCR: ang kulit mo naman oh kinakabahan na nga ako :(
ReyesMika: luh ang arte. Bat naman kinakabahan? Wag masyado ah. Baka mapoopy ka jan haha!
IsaacCR: tssk :((((
ReyesMika: uy joke lang wag mo seryosohin
ReyesMika: :(
ReyesMika: :(
ReyesMika: :/
IsaacCR: iba nga kasi gusto ko kaso di ako sure kung gusto nya rin ako... Webcam tayo pls may song kasi ako na pnrepare sana magustuhan nya(Di ko sure kung gusto ko sya iaccept sa webcam knowing na sakin nya pa ipaparinig yung kanta nya kay "new girl" mejo aray ah. Pero bahala na. Kawawa naman e)
ReyesMika: sige na nga
*ReyesMika accepted your videocall request*
Kiefer:
Kanina pa ko kinakabahan kasi mukhang ayaw ako makausap ni Miks. Ang tagal ko na gusto umamin pero parang di right timing kaya nagpatulong ako kay Pauly. Bahala ba kung layuan nya ko after this basta gusto ko lang malaman nya. Sobrang bilis ng tibok ng puso ko nung inaccept nya yung videocall ko. Hayaan na, here goes nothing, Kiefer.
This is not what I intended
I always swore to you I'd never fall apart
You always thought that I was stronger
I may have failed but I have loved you from the startBut hold your breath
Because tonight will be the night that I will fall for you
Over again
Don't make me change my mind or I won't live to see another day
I swear it's true
Because a girl like you is impossible to find
It's impossibleIsaacCR: nagustuhan mo ba? :)
ReyesMika: (di ako nakasagot agad kasi bukod sa ang pogi ng boses nya, sure ako magugustuhan yun ng new girl nya. Hayy swerte) ah, oo. Ganda. I mean, ang galing. Sure ako sasagutin ka agad nun :)
IsaacCR: talaga?! O.o :))) so tayo na?!
ReyesMika: huh?! Anong tayo? Baliw!
IsaacCR: sabi mo sasagutin nya ko agad :(
ReyesMika: (halaaa ano to. Bat ganto? Naka aircon ako pero parang kulang oxygen sa paligid ko. Para kong nasusuka na gusto magtumbling at the same time. Di ko alam kung ilang minutes bago ko bumalik sa katinuan) hoy Ravena. Ako wag mong pinagttripan ah. Nabasated ka lang ganyan ka na? Walang tablahan.
IsaacCR: pero Miks.. Ikaw talaga gusto ko.
IsaacCR: unang kita ko palang sayo iba na naramdaman ko..
ReyesMika: baka kabag lang yan
IsaacCR: pag kasama ko si Ish, iniisip ko sana ikaw yun. Naiinggit ako kay Pauly kasi anytime pwede mo sya kasama, pag sinusundo ko si Ish, kahit likod mo lang makita ko sobrang saya ko na. Pagkausap kita, parang walang problema, di ka katulad ng iba na pag kausap ako kala mo maiihi na sila sa tuwa. Iba ka Miks, maniwala ka man or hindi. Gusto kita. Kaya hindi ko tinuloy yung kay Ish kasi ayoko na magsayang ng oras, kaya nung di mo ko kinakausap, di ko alam gagawin ko para kong mababaliw. Alam mo ba yun? Madami na ko naging girlfriend pero sayo ko lang to naramdaman. Gusto kita, Miks. Gustong gusto. May chance ba ko?
ReyesMika: kief, alam mo naman yung kay kristian di ba? Hirap magtiwala. Pati isa pa, bata pa tayo. Oo yung iba may mga jowa na at this age pero kasi baka di ka lang makamove on kasi nabasated ka? tapos ako lagi mo kausap kaya baka feeling mo gusto mo ko? and sorry kief, super no no sakin yung tatablahin ako ng friend ko. Friends tayo diba?
IsaacCR: sana pala di nalang kita kinaibigan. Miks, wala ba talagang chance? :'(
ReyesMika: sorry kiefer, di ko alam sagot jan ngayon nabigla kasi ako
IsaacCR: hangga't di mo sinasabi na wala. Manliligaw ako ok?
ReyesMika: bahala ka
IsaacCR: thank you thank you, Miks!!! I love you!!!*ReyesMika left the conversation*
Gagawin ko lahat, Miks. Di ka magsisisi. Promise yan...
BINABASA MO ANG
Pinky Swear
FanficHow do you define love? They said, "age doesn't matter" but why do they keep on saying, "you're too young to be in love!" Why do people keep on waiting for the perfect time? How do you know when the time is perfect? They said "love is blind"? Then...