Getaway

334 13 0
                                    


December 2010

We're going to Tagaytay with our barkada. Advance celebration ng second anniversary namin and pangbawi nya na rin sa friends ko.



I love how Kiefer's making effort para magain ulit trust nila like what he did sakin. Important sakin na magkaayos na sila para di ako nahihirapan kahit i know naman na kung san ako masaya, dun din friends ko.


Nice

Teammates sila Pauly and Kief pero di sila close unlike before and kahit di sabihin sakin ni Pauly alam kong namimiss nya rin si Kiefer.

"Bhie, si Kief na nagaapproach oh. Wag ka ng pachix jan. Di naman ikaw ang jowa e."

"Pero bhie, mas kilala ko si Kief kesa sayo, niloko nya si Yeye and di imposibleng maulit yun. Lalaki din ako, alam ko galawan nyan ni Kiefer. Pwedeng ganyan sya ngayon, pero bukas makalawa may gagawin na naman yan na di maganda"

"Pauly, maging happy nalang tayo para sa kanila ok? Tignan mo ang saya saya ni Yeye. Kung may gagawin na naman si Kiefer, kaya nga tayo andito diba? Para damayan si Yeye, pero habang ok sila, wag na tayo magisip ng di maganda pls?"

"Hay Nice, ewan ko talaga. Parang malabo na mabalik kami sa dati ni Kiefer. Basta di ko sya gagayahin. Ako, ikaw lang love ko. Hihi"

"Ay nako, bhie. Subukan mo lang gayahin si Kief. Kahit malaki ka, ibblender talaga kita"

"Di talaga. Takot ko lang sayo no."

Kim

Kahit kelan talaga di ko magugustuhan tong Kiefer na to. Ewan ko ba ano nakita ni Yeye dito. Pero wala naman masama if I'll give him the benefit of the doubt.

One mistake, Kiefer. Subukan mo lang talaga.


Tin

Ang saya saya!! Getaway with the barkada, tagal na rin since last kami nagsama sama. Busy na kasi sa college. Buti nalang ininvite kami ni Kiefer. Swerte talaga nito ni Yeye oh.


Jessey

Kung may choice lang ako, di talaga ko sasama dito. Pero kasi gusto ko makita na nagbago na nga si Kiefer

Mukhang happy naman sila ni Yeye. Pero ewan, iba pa rin kung di nya niloko kaibigan ko. Sana totoo ngang nagbago na sya.



Kiefer

I know na all eyes are on me. Kung pwedeng lamunin ako ng lupa tuwing titignan ako ng kaibigan ni Mika ginawa ko na. Pero kelangan to, bukod kay Mika alam ko nasaktan sila. Ans its about time para magka peace of mind kaming lahat. I'll do everything maging ok lang lahat.

Mejo civil sila pag kinakausap ako which I believe mas ok kesa naman snobbin nila ko di ba?

Masaya rin kasi before heading to Tagaytay, dumaan kami sa Nuvali, yung bagong wakepark sa laguna. Para kaming mga bata lahat, di kami makatagal na nakatayo sa wakeboard. Sana palaging ganto.

We'll be staying overnight sa Tagaytay, hiwalay room ng boya and girls so maybe ito na yung go signal ko para magkaron ng guy to guy talk sa mga kuya-kuyahan ni Miks. Then tomorrow, girls naman. You can do it, Kief. For Mika..



Yeye

Can this day get any better? Masaya ako sa mga nangyayari, thinking na nasa isang car lang kami ni Kief and ng barkada, now nasa isang house, kahit may awkwardness alam ko both parties are trying to reach out and alam kong they're all doing this because of me.

Grabe Lord, thank you for these people na sobrang love na love ako. Blessed talaga ko for having them in my life. The best po Kayo!








--
Just for the sake of perception.

Yayyyy! 4 yrs nalang. Puro fast forward na bwahaha!

Pinky SwearTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon