recoil

308 20 10
                                    


March 2011

Its been a week na since Laura's debut. Kiefer's been reaching out. Sinusundo nya na naman ako sa condo papasok ng school, he's acting like everything's normal. i don't

Yes, I love him pero di pala talaga enough yung love lang. Im thinking twice if i'll give him another chance. Jessey told me im so stupid to consider pero mahal ko kasi.

Im weighing the advantage and disadvantages of getting back with Kiefer. Sa totoo lang, mas madami ang disadvantages, the only advantage i know is im happy when im with him.

I know i started to build my walls up pero its crashing down again. Weakness ko nga ata yung love ko sa kanya.

"Daks, ano ba kasi meron sa kanya? Bat di mo maiwan, e paulit ulit ka lang naman niloloko"

"Ewan ko ba, daks. Wala e, tanga."

"Hay nako bruh, sayang lang ganda mo dun kay idol. Madami naman iba jan"

Nasasabi ko lahat kila ara and kim ng hindi ako masyadong najjudge, which is nice kasi i can really find comfort sa kanila. Di ko na alam, konti nalang ata immune na ko sa pain. Bahala na, ayoko sya totally mawala. Kahit gago pa sya.

--

Kiefer

Di ko na kilala sarili ko. Ang sama sama ko para magawa ko yung mga ginawa ko. One day, im asking for Mika's forgiveness, the next day, im flirting with somebody else..

Alam ko di enough reason yung lalaki ako e pero yun lang talaga. Wala naman talaga kong feelings sa mga babae na yun, si Mika lang mahal ko pero iba kasi ngayon, sila yung lumalapit, and ngayon, di pa ko completely napatawad ni Mika.. Ito na naman ako.

--

Yeye

Saturday.. Dapat uuwi ako sa bahay today for weekend. Sundo day din to ni Kiefer sakin.. Dati. He called me kanina telling me na sya na maghahatid sakin pauwi but I told him na i'll be staying sa condo for the weekend. Ayoko umuwi. And im still cold sa kanya, di ko pa kaya magkunwari na ok na.


"Daks! Tara! Sama ka may team party kami. You know, chill lang. I know na minor ka pero may college id ka naman e. Dali naaa"


"No na, Ara. Dito nalang ako sa condo, i need to rest and muni muni"

"Tas ano? Magddrama ka? Ay nako. Tigilan mo na yan. Ngayon lang naman e."


Pinky SwearTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon