Panimula

56 0 0
                                    

                 

Panimula

"Aaaaaaahhhhh, ang puri ko, ang puri ko."

Isang nakakabinging sigaw ang umalingawngaw sa condo unit ko. Argh.

"You! How dare you! You... You touched me? You!" Nanginginig niyang sigaw.

"Oh shut the hell up Rich, akala mo naman ikaw itong nawalan." Sagot ko sabay hatak ng kumot upang makapunta sa banyo.

Ngunit bago pa ako tuluyang makaalis ay hinila niya ang isang braso ko.

"Remember this day Hill. I hate you to death!" Aniya sabay biglang bitaw sa akin dahilan upang mabagsak ako sa sahig.

Magsasalita na sana ako nang bigla niyang inihagis ang friendship bracelet naming dalawa.

"Forget about me as we forget everything that happened last night because we both know that everything is just a mistake." Mapait ang bawat bigkas niya sa mga salita bago tuluyang umalis.

Ramdam ko ang pait sa bawat binitawan niyang mga salita. But I cannot read his eyes, kahit ang expressions niya ay hindi ko rin mabasa. Kanina damit ang mga itinatapon pero ngayon pagkakaibigan na.

He's right, I was the one to blame. I am the reason why all of these are happening. Because I seduced my own bestfriend, but fvck, he also wanted it. Because last night, ibang Richard ang nakilala ko, hindi iyong baklang betfriend ko na mas maarte pa sakin.

Lips Don't LieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon