Prologue

567 20 4
                                    

Fear.Revenge.Pretending.Hiding.Taking back.

Limang sangkap na maghahasik ng dugo sa silid ng 9-Acacia.


For them this is just a simple game but for us it's different


Sa larong ito,Susukatin kung hanggang saan ang kaya mong gawin para maisalba ang buhay mo.

Papipiliin ka, Papatay ka para mabuhay o Mamatay para mabuhay ang iba.

In this game you have to fight between life and death.You have to prove your worth.


Sinu-sino ba ang mapagkakatiwalaan mo?May tunay ka pa bang kaibigan?Are you ready to play? Are you ready to die?


If you're ready will you ENTER IN?


***


Isang taon na ang nakalipas pero parang kahapon lang nangyari ang lahat.Parang kahapon lang,Nagtatawanan pa kami at sabay-sabay na sisigaw ng "My God,I hate drugs!"


Ang sarap balikan ng mga alaalang iyon.Napatingin ako sa harapan ko.

"Langya!Iniwan niyo ako.Akala ko ba walang forever?Bakit forever niyo akong iniwan at talagang sama-sama pa kayo?Masaya siguro kayo diyan sa impyerno." Kahit nagbibiro ako ay tumulo pa rin ang luha ko. "Miss ko na kayo,TeamDu30."

"Let's go." Napalingon ako sa nagsalita.Ngumiti ako sa kanya at hinayaan siyang itulak ang wheelchair ko.Hindi ko naiwasang sisihin ang sarili ko.I survived but they didn't."Huwag mong sisihin ang sarili mo.Everything happens for a reason."

Sana nga.





written by:MsCuddlyBear
Date started:10.09.2015

Enter In:Northbridge AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon