Aira's POV"Una si Bryan, sunod si Keziah ano?! Sino na ang sunod?"sabi ni Loren.
"Hindi ko alam at saka pwede ba kumalma muna kayo!" Pagsasaway ni Nicole.
"Alam nyo, kung tatagal tayo sa school na ito siguro matagal na tayong baliw ." sabi ni Joza.
"Sa tingin ko hindi naman school ang problema eh,Tayo mismo."sabi ni Geri.
Days passed simula nang mamatay si Keziah,ang brutal ng pagkamatay niya .I wonder kung sino ang nasa likod nito.
"Nicole sa tingin mo sino ang may gawa nito?"sabi ni Geri.
"Hindi ko alam."tipid na sagot ni Nicole.
"Ay,akala ko knowing mo na. Diba chineck niyo na ang security camera ni Papa Jas?" Sabi ni Kent.
"Oo, pero na hack ang security camera sa labas ng shower room kaya hindi ko nakita yung killer." Paliwanag ni Nicole.
"Nicole,punta lang kaming Canteen."pagpapaalam nila Angela kasama si Jhonalyn at Joel.
"Ah,sige."sagot ni Nicole.
INUBOS namin ang oras sa paggawa ng ibang projects at assignments.Hindi pa rin bumabalik sila Angela .
"Guys! Help ,Angela and Jhonalyn are both nangingisay and there is bubbles in their mouth." As Usual maarteng sabi ni Pia.
Agad na nagkumpulan ang mga tao sa paligid kasama na ang iba pang mga Grade.Psh!mga chismoso talaga ,wala namang magawa para tumulong.
Tumawag sila Wyne ng ambulansiya,Nakarating naman agad yung ambulansiya at sinakay sila Angela.
Makikita mo talagang natahimik ang lahat . Walang gustong magsalita hanggang sa...
"Joel,Siguro ikaw 'yung killer!Kaya hindi ka natulad sa kanila?Pigilan niyo ako masasapak ko 'yan."Galit na sabi ni Philip.
"H-hindi ! Hindi ako!" Sabi ni Joel habang tinatakpan ang tenga.
"Umamin ka na !"sabi ni Desirie.
"H-hindi! Wala akong k-kasalanan!!"sabi ni Joel na ganon pa rin ang ayos.
"May kasalanan ka! Pinatay mo nga sila di ba?"sabi ni Janica.
"Itigil nyo na nga yan! Hindi naman ito ang paraan para malaman natin kung sino ba talaga ang nasa likod ng lahat ng ito! " pagsaway ko sa kanila.
Hay! Sumasakit ang sentido ko sa kanila! Ano na ang gagawin namin?
"Magandang umaga sa inyong lahat!"
Nagulat kami ng biglang may dumating na babae,Well cute siya . maikli ang buhok na black na black , brownish na mata , yung ilong medyo matangos at pinkish na labi.
"9-Acacia she's a transferee from Calixton High School.Hija will you please introduce yourself." Nakangiting sabi ni Ma'am Abecedo.
Nagulat ako—kaming lahat sa binigay niyang pangalan
.
.
.
"I'm Ysabelle Wendy Northbridge."Nice Game , Now we are really confuse.
-----------------------------------
Short UD muna!
Hindi gumagana utak ko..I know na SABAW at LAME
VOTE.COMMENT.
BINABASA MO ANG
Enter In:Northbridge Academy
Misterio / SuspensoIsang simpleng laro na naging dahilan ng bangungot ng 9-Acacia. Are you ready to play?Are you ready to die?If you're ready,Will you... Enter in Northbridge Academy?