Chapter Three

314 6 0
                                    

CHAPTER THREE


Tumakbo ako palabas ng school.

"SH******! F*CK!!" I heard his loud scream.

"F.ck!!!! Catch her!!" his growl. Goshy! Scary!

I MUST run faster!!! Run.Faster!! Run for my life!! Go Bom! You can do it!

Lumabas na ako ng school kahit kaka-lunch pa lang. Sa back gate ako dumaan. Grabe! This will be accounted as cutting classes TT__TT

I texted Anais.

To: Best Anais

Best. Emergency. I got a problem. Go to the Juice cafe. ASAP! (sounds weird. Hehe! Wala kase akong maisip. Umandar lang yung ka-weirduhan ko! Haha :D)

After ilang minutes nakadating na agad sya. She looks haggard.

"Best! What happened?! Okay ka lang?" sabi nya na hingal na hingal.

"Best. I got into trouble! (T____T)"

"Huh? Tell me what happened.."

"Eto kase.. Ano.. uhmm.. (>___>)"

"What?"

"Kase... ano.. may naano ako.. (<___<)"

Napakamot sya sa batok nya. "Puro ka naman 'Kase ano--ano--ano--ano' Ano nga kase yung ano na yun na gusto mong sabihin na pag yung ano na yun ay di pa rin sinabi aanuhin na kita! Baka puro ano nalang yang sasabihin mo! Alam mo bang tumakbo ako simula QE hanggang dito sa Juice cafe? (>3<)"

"Ano.. I kick someone.."

"Ahhh.. Yun lang naman pala eh. Ipagamot mo nalang. Saan mo ba sinipa?"

"Ano.. dun sa *look down*"

Biglang naningkit yung mga mata nya. "Dun ba sa.......... Sirit na! Saan mo sinipa? Di ko gets ii! (-3-)"

"Kelangan ko pa ba talagang sabihin? Gosh best! Dun sa ano.." binulong ko sa kanya. "Where it hurts the most.."

"WHAT?! You really did that? What if he become sterile dahil sa pagsipa mo?"

"So? As if I care.."

"Ang mean mo! HAHAHA! Di na ako magtataka if mabalitaan ko nalang sa news na your dead meat floating on Pasig river. HAHAHA!"

"Ha-ha-ha! Funny. Thanks a lot BEST! -___-" I told her sarcastically.

"Pero best. Seriously, dapat mag-ingat kana. Balita ko yung mga napasok na lalaki sa St. Felix high are well trained sa martial arts."

"I know. Pero syempre, kelangan kong lumaban. Lalo na kung alam ko naman na ako yung nasa tama."

"Okay. So ano? Di kana papasok? Wag kana kaseng maglalapit sa kanila!"

"Nah! I need to go to school. Iiwas nalang ako (>3<) but for this afternoon.. Siguro hindi muna.. Magla-lielow muna ako."

**At house..

Dumiretso agad akong bahay after pumuntang cafe.

Riiiiing... Riiiiing

May natawag. Unregistered number.

"Hello? Who's this?"

[IS THIS MYSTICA OCCEANE BANZUELA??!!] Ouch! My ears.. T.T

"Yeah. Sino 'to?"

[Go to Sunflower st. Pag di ka pumunta, you're dead meat!!! *doo*doo*doo*]

Then he hang up. Yeah! Lalaki yung tumawag. I don't know him. Maybe, stalker? Ang bastos! Pagbabaan ba naman ako tapos kung maka-demand? Hari?

My Knight on a Leather Jacket[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon