CHAPTER EIGHT
[Anais's POV]
I'm soooo huuuuungry! ~3~
Pano ba naman, hindi ako nakakain ng dinner dahil puro gulay? Gusto ko eh chicken ang iulam eh~
Pumunta ako sa kitchen. Bawal daw lumabas ng room pero as of now, halos nakatambay lahat sa labas.
Kinuha ko lahat ng pedeng kainin dun sa ref. Huehehehe! *^o^*
When I was heading back to our room, may narining akong alulong. Kasunod nun, may narinig akong mga footsteps.
"S-sinong andyan? L-lumabas ka.." WAAAAAH! May mumu dito! TT__TT
There comes a terrifying silence. After few seconds, mag bumulagta na tatlong lalaki. May hawak silang flashlight at may makapal silang pulbo sa mukha.
Sunod na lumabas eh yung kaibigan ni Ren.
"Ikaw si Anayis diba?"
"May I correct you? It's Anais. Not Anayis." tinalikuran ko sya.
"Wala man lang bang thank you?"
"Thank you for what?"
"Alam mo bang pinagt-tripan ka nitong tatlong ugok na 'to? Pasalamat ka nalang kase tinulungan kita."
"I didn't wish for your help." tapos naglakad na ako. Nung medyo nakakalayo na ako, naalala ko si Best.
"Wait.." sabi ko.
Bigla din syang nagsalita. "Kakailanganin mo din pala ako.." *smirk*
[Bom's POV]
*yawn* Nakatulog pala ako =3=
I look for Anais if she's beside me kaso wala sya. Asan kaya yung babaeng yun?
Lumabas ako ng kwarto. Nakita ko yung pinsan ni Ren. Yung beki.
"BEEEEEEEEEEEESSTTTIIEEEEEEEE!!!" Sinong bestie? Nagpalingon-lingon ako kaso wala. Sinong tinatawag nya? Don't tell may ibang elemento syang nakikita? Waaaaah! Tumalikod na ako. "Huuuuuy! Baklush! Ang supladey mo naman!!!"
"H-huh? Ako? Bakit? Tinawag mo ba ako?"
"Ayyy!! Gaanu ba kababa ang I.Q mo dayyy?!! Anlakas pa nga ng sigaw key!"
"So.. Ako yung bestie?" tapos tinuro ko yung sarili ko.
"Ayy! Tumpak bakla!!! Ikey nga yun!! BFFs na tayo!!" then nag-cling sya sa arm ko. I just give him a fake smile. Bestfriend agad? As in agad-agad? "Tara kay couz!! ^__^" then hinila nya ako papunta.. sa kwarto ni Ren.
"Uhmmm.. Bakit tayo andito? Baka tulog na sya. Alis na tayo."
"Sister naman!! Vampire yang couz ko noh!! Di yan natulog pag gabi!!" *knock* *knock* *knock* *knock* *knock* *knock* Paulit-ulit yung kumatok but still, wala pa ding nagbubukas.
"Let's go! Maybe nakatulog na sya ngayon." Biglang namatay yung ilaw. O___O
Biglang may kumulbit sakin. O_____O *gulp*
Paglingon ko.. "AAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHH!!!!" sabay naming sigaw ni Paulie.
"HAHAHA! You both look hilarious!" Si Ren pala! Akala ko pa naman multo. Pano ba naman! Tinutukan nya ng flashight yung mukha nya.
"Tsk! You creep us out Papa R- - - - Ooopsy! Couz pala! Hehe!"
I just give him a death glare -_____-++++++
BINABASA MO ANG
My Knight on a Leather Jacket[COMPLETED]
RomansaThis is a story about a 'Knight-in-shining-armor' but this one is different. He doesn't wear an iron armor with his shield, he doesn't have a sword, he's not a cavalier. He's simply dressed in a leather jacket. I don't know anything about hi...