Chapter Forty

144 8 0
                                    

CHAPTER FORTY

(=____=)Zzzzzzzzzzz

*ding-dong*

*ding-dong*

*ding-dong*

(=____=)Zzz

*DING-DONG*

*DING-DONG*

*DING-DONG*

*DING-DONG*

*DING-DONG*

Aish! >__<

Bumangon na ako sa kama ko at pumunta sa gate. Mukha atang ayaw pang bumangon ni Anais! (-___-)

"BAAAAAAAAKLLLLLLLLAAAAAAAA!!! WAAAAAAH!~ NAKAJUWI NA YOU! TToTT" at bigla syang dumaba sa akin.

Parehas kaming napaupo dun sa sahig. Ipinulupot nya yung braso nya sakin.

Napatingin samin yung mga dumadaang nagj-jogging. Para silang nandidiri. Tiningnan ko yung posisyon namin.. YUCK!

"Hey, bakla! Stay away! You're molesting me!" >o<;

Agad din naman syang lumayo. "Eeeeew! Nagkadikit ang body natin! Grosssy eeewwy!" Kita ko sa mukha nya yung sobrang pandidiri. Talagang sya pa yung ganon yung pagkaka-react?

"Hoyy Paulie! Ako dapat yung nandidiri! Minamaniac ako ng isang gay!" Pang-aasar ko sa kanya.

Nagpout ito pero niyakap nya ulit ako. "Baklaaa!~ Namiss ko yang feslakss mooo~ Huhuhuhu T^T"

I just hug him/her back. I miss this gay very much!

Sunod-sunod ang subo ni Anais ng mga nakahain sa mesang mga waffles, hotdog, pancake, bread, etc.

"Ana-baklaa! Hinay-hinay jumain! Daig mo pang preggy kung lumamon! Kaya you're so piggy! Hihihihi~"

Siniko ni Anais si Paulie. "Tumigil ka nga dyan! Hindi ako piggy 'noh! Gutom lang talaga ako, kuha mo?"

Tumayo sya. "Nawalan na ako ng gana dahil nakita kita! (-___-)" Pumunta sya paakyat sa kwarto nya.

Uhh.. Moodswing?

"Baka meron.."

"Oo nga bakla. Sabay ata kami ni Ana girl ngayon! Hihihi~"

Kelan pa nagkameron ang mga gays, aber?

"Assuming much.."

"Baklaa!~ May jowaers na akoo! Hihihih!~"

"Sino namang pumatol sayo, aber? (-__^)" I said it jokingly.

"Cheee!~ Atleast! Sya, hindi me ibababoosh-- ooooops! Hehe! Sarreh! (^^ ;)"

Buti naman hindi nya sobrang insensitive. He laughed awkwardly then nagtanong sakin. "Uhh, musta ang hearty heart bakla? (^o^)" Palagi nalang bang itatanong ang puso ko?

Syempre, tumitibok pa rin!

Umiwas ako ng tingin sa kanya. "Uhh.. ano.. uhmm.. I- I'm in a relationship right now." >__>

"WHAAAAAAAAAAAAT?! ( ゚ Д゚)" Sobrang laki nung mata nya. As in super laki! Parang sa owl.

"Wag ka ngang sumigaw. Ano sa tingin mo? Hindi ko kayang mag-move on at makipag-relasyon sa iba?"

Ganon ba kahina ang tingin nila sakin? >__<;

"Enebey! Kele ke pe nemen sengle ke pe ren.. Huhuhubels!"

"Anong nakakaiyak dun? Dapat nga maging masaya kayo dahil masaya na ulit ako ngayon."

Diba dapat naman talaga masaya sila.. para sakin.

My Knight on a Leather Jacket[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon