Chapter Eleven

253 10 0
                                    

CHAPTER ELEVEN


Nagsimula na syang mag-strum.

It's undeniable

That we should be together

It's unbelievable

How I used to say

That I'd fall never

The basis is need to know

If you don't know

Just how I feel

Then let me show you now

That I'm for real

If all things in time

Time will reveal

Napatulala nalang ako habang steady lang na nakatayo dun. Ilang beses na akong hinarana ng mga nanliligaw sakin pero bakit ganito? Iba yung nararmdaman ko nung sya?

One

You're like a dream come true

Two

Just want to be with you

Three

Girl, it's plain to see

That you're the only one for me

And four

Repeat steps one through three

Five

Make you fall in love with me

If ever I believe my work is done

Then I'll start back at one

Alam nyo yung feeling na full na full ka ng emotions na parang sasabog yung dibdib mo sa saya katulad dun sa music video ng 'Fireworks'?

Lumapit sya sakin pagkatapos ng chorus.

"Hey.. Why are you cryin'? You didn't like it?"

I brush away my tears. Hindi ko alam ang sasabihin ko so I just hug him. Talagang bumawi sya ng bonggang-bongga.

Hindi pa pala tapos yung surprise nya. He brought me sa isang place dun sa HHFL kung saan may naka-ready ng candle-light dinner.

"Daniel.. Sobra na ata 'tong surprise mo sakin. Yung fireworks, yung pag-harana mo at etong dinner."

Parang sobra na'to. Kase diba I want him lang naman na mag-exert sya kahit konting effort man lang. But what he gave is too much of what I want.

Hindi naman pala lahat ng sobra nasasayang. Like this. Wala namang nasayang, diba?

"I really love you Occeane. I'm willing to do everything for you."

I smiled. "I love you too.. Ano pa bang sasabihin ko, I'm not good in expressing my self.. Sana lang, hindi ka mag-sawa na intindihin ako."

"As much as I know you love me, nothing else matter."

**At house

Pagdating namin ang gulo ng bahay. Anyare na dito?

Hinanap ko yung dalwa. There, I saw them na natutulog na. Magkatabi sila. Dahil masaya ako ngayon, I took a picture of them. ^.^V

Hinatid ko na si Daniel sa labas. "Ako ng bahala kay Paulie. I'll just call you later." Bago sya umalis. "Thanks for everything.."

My Knight on a Leather Jacket[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon