Chapter Nine

297 8 2
                                    

CHAPTER NINE



After one week, venturing was finally done and of course, nag-over all champion sila.

At ngayon, back to school na kami ulit.

Nakita ako agad sya pagpasok namin sa school. And there's a thing na nagbago sa kanya. Wala syang suot na jacket na pang gangster. He looks so decent.

"Best, yung boyfie mo andyan na!" ^__^

"OMG.. What should I do?" Waah! First time ko kasing magka-boyfriend. Hindi ko alam kung ano yung dapat kong gawin.

"Just be yourself." *wink* then we parted our ways. Pumasok nako sa school ko, I mean sa temporary school ko.

"Hi! ^___^" I greeted him.

"Hi.." Sh.z! He's voice are hellyah sexy!

Hinawakan nya yung kamay ko. Habang naglalakad kami, nakita kong may ilang estudyante kaming makakasalubong.

Hinila ko yung kamay ko mula sa pagkakahawak nya. Tumingin sya sakin, I just ignore him.

Noong vacant time namin, tinawagan ko si Anais.

"Simula kaninang umaga, hindi na nya ako pinansin. Tapos lumabas na sya ng klase basta-basta."

[Ano bang ginawa mo?]

"Wala.."

[Wala ba talaga?]

"Hindi ko naman kase sinasadyang gawin yun.."

[Alin?]

"Alam mo namang may inaalagaan akong pangalan at ayokong masira lang yun basta-basta."

[Best, pumasok kana sa mundo ng love at sa mundo ng love, yung mga bagay na akala mong importante ay yun pang hindi ganun kahalaga. And always remeber, love is not selfish nor self-centered.]

**

Pagkatapos ng pag-uusap namin ni Anais, hinanap ko agad sya.

Halos napuntahan ko na lahat ng sulok ng school dito pero hindi ko pa rin sya nakikita.

Nilapitan ko na yung mga kaibigan nya.

"Nakita nyo ba si Ren?"

"Nasa puso mo. Hahahaha~" tapos nagsitawanan sila.

"I'm serious. Nasan ba sya?" -__-++

"Nasa lumang gym. Dun sa likod ng school. Lagpas pa dun sa luxury house nya."

Dali-dali ko syang pinuntahan. Noong nasa may pintuan na ako, naririnig ko na yung pag dribble ng bola.

I slowly walk inside. Noong una, parang hindi pa nya ako nakikita or it's just what I thought.

Lalabas na sana sya nung gym kaso hinarang ko sya.

"Yah! Galit ka ba?" hindi nya ako pinansin.

"Uyyy! Ano na?! Galit ka ba? Sumagot ka naman! (>3<)"

"Heyy! Kausapin mo naman ako, please.."

Lumingon sya. "You can talk to me if you'll win against me."

"Ang unfair mo naman! Pano kita matatalo eh varsity ka!"

"Then let's have 3-20."

"Fine. Basta wag mokong pagbibigyan." Lakas-loob kong sagot.

Ipinasa nya sakin yung bola tapos nagshoot ako.. kaso fail.

Nagsunod-sunod pa yung pags-shoot nya. 2-17 na yung score.

My Knight on a Leather Jacket[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon