Chapter Twelve

251 7 1
                                    

CHAPTER TWELVE


"Anong ginagawa mo dito? Gabi na ah."

"Naligaw kase ulit ako.." sagot sakin ni Parker habang nakahawak sa batok nya.

"Dapat palagi kang may kasama dito sa school. Baka di ka nakauwi kung hindi moko nakita ngayon. Hahaha! Tara na nga. Sumabay kana sakin."

Habang naglalakad kami, kinakausap ko sya. Isang tanong, isang sagot. Parang si Daniel lang. Wait! Hindi ko pa pala nache-check yung cellphone ko simula pa kaninang umaga. Baka nag-text na yun. Medyo busy ang sched ko kaya hindi kami nakapagkita ngayon.

Pagtingin ko sa cellphone ko..

May 336 text ako and 143 missed calls. Lahat galing sa kanya.

'I'll fetch you after school.'

Received 12:30 pm

4:20 ang dismissal time nila. It's 9:00 na. OMG! 5 hours na syang naghihintay sa labas! I'm sure I'm dead! TT__TT

Mas mabilis pa kay 'The Flash' tumakbo ako papuntang main gate. I'm sorry Daniel.

Nakita ko agad sya nung malapit na ako sa may gate.

"DANIEEEL!!!" Agad syang lumingon with a super bored and naiinis look. Parang maitim yung aura nya. I'm effin dead na talaga TT_TT

Tumakbo ako papunta sa kanya. "I'm sorry talaga Daniel. Sorry talaga! TT_TT"

He just look at me then he went inside his car. "Get in.." so pumasok agad ako.

Wait! Si Parker nga pala!

"D-daniel.. Si ano kasee.. Naiwan ko.." He gave me a sharp look.

"What?! Are you with someone inside?! Who's that fuckin' guy?! I'm WAITING HERE FOR ALMOST 5Hrs. I Had a VERY Important thing to DO! But still I choose you. Then YOU'RE just inside with a F.CKING GUY?!"

OMO! Galit sya! TT_TT Teka! Wala naman akong sinabi kung babae sya or lalaki.

"Wala naman kong sinabi kung babae or lalaki ah! Are you doubting me?"

"Then who are you with?"

"S-si Pa-----" Sasagot na sana ako, kaso nag-ring yung phone nya.

*riiiiing**riiiiing**riiiiing**riiiiing**riiiiing**riiiiing*

Tumingin lang sya skin, then sa phone nya tapos sakin ulit.

"Uhh.. Are you going to answer your phone?" Tumingin muna sya sakin tapos tsaka nya sinagot yung natawag.

"Who's this?........ I'm busy. I can't......... Really?......... SH.T! I'm coming!" then he ended the call.

Bigla nyang pinaharurot yung sasakyan. Hindi naman ako maka-imik dahil kung dark yung aura nya kanina mas darker na ngayon. I admit, nakakatakot talaga sya ngayon, parang isang wild beast.

We stopped sa isang.. uhmmm.. Spot dito sa city kung saan madaming cars. Err? Nasan kami? First time ko dito ah. Parang eto yung side ng city na may mga clubs, illegal racing and underground fights.

Bumaba na si Daniel. Bababa na din sana ako kaso winarningan nya ako na wag na wag daw akong bababa. Pero dahil masunurin ako, bumaba ako at sinundan sya.

Pumasok siya sa isang bar. Mausok yung loob dahil sa mga naningarilyo. Sobrang ingay din dahil sa mga babaeng nagsisigawan, amplifier na sobrang lakas, at ansikip dahil sa mga nagsasayawan. Uhh! Hell! (-__-)

Pumasok si Daniel sa isang kwarto. Nakita ko sya kasama yung mga kaibigan nya sa St. Felix tapos ibang pang mga lalaki. Parang may kung ano silang arguments.

My Knight on a Leather Jacket[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon