CHAPTER FOUR
**After class
May tumigil na pulang Ferrari sa harap ko.
Woooah! (*_*) COOL!!! Pagtingin ko, nasa loob si Ren. Bakit sya lalabas ng campus? Bawal yun sa kanila! Dapat sa dorm sila. Tsktsk! Rule violator!
"Hop in.." tiningnan ko sya ng mga ilang segundo.
Bumaba sya at pinagbuksan ako ng pinto. JOKE! Asaness pang gawin nya yon! He's not a gentleman.
"Saan tayo pupunta?" I asked him.
(-_- ).... ( -_-)... He just look at me then binalik na nya ulit yung mata nya sa pagd-drive. Nice talking -.-
After 30 minutes of driving.. Nakarating na kami sa isang.... condo?
Huh? Akala ko pa naman ihahatid nya ako. Bakit ba ako nag-iisip ng mga imposibleng bagay na gawin nya? Anyway.. Ano naman ginagawa namin dito?
Pagdating namin, inabot nya dun sa vallet yung susi tapos may sinabi sya dun. Wow! Close sila? Sumakay kami ng elevator and may nakasabay kaming janitor na matanda na.
"Oh, Sir Ren." sabi nung janitor.
"Yo~"
Tiningnan ako nung janitor. "Aba, may kasama ka ngayon ah. Haha! Girlfriend mo ba? Bagay kayo (^___^)"
O______O -reaction ko
>_____> -reaction nya
"Ah, bakit ganan ang itsura nyo? May nasabi ba akong mali? (-___^)"
"Hahahahahaha~" tawa ni Ren.
"May nakakatawa ba dun sa sinabi nya? (-__-)++" tanong ko sa kanya. Nakakatawa ba yun? Nakakairita nga eh! (-___-)
"Y-yeah. Hahahaha~" sabi nya sabay hawak sa tyan nya. "D-do you really think she's my girlfriend? She's not even my type. Hahahaha"
*cracking sounds* Ouch! My pride! Parang lumabas panget ako. Waaaaah! Nakaka-imbyerna! Naka-strike two na to sakin ha! ~__~
*ting*
"Sige. Ma'am, Sir. Dito na ako. Una na po ako." tapos lumabas na sya. Naiwan nalang kaming dalwa. Opposite side yung pwesto namin.
*silence*
*silence*
*silence*
Nag-open yung elevator at nakita ko si Kim. What the?! Taga-dito din sya? Niloloko ba ako ng tadhana?
"Bom! Ang ganda mo talaga! ^___^" bati nya sakin tapos tumabi sya sakin na halos masiksik na ako dun sa sulok.(-___-) "Bakit ka andito? Mag-isa ka lang?"
"M-may kasama ako." tapos nilapitan ko si Ren. Nakatingin sya ng masama kay Kim.
"Ahh.. S-sya yung kasama mo? Sige Bom, dito na ako. Kita nalang tayo sa school." tapos lumabas na sya pero bago sya lumabas kiniss nya ako sa cheeks. Tsk! Maniac!
Nag-iba na yung aura nya. Kanina masaya sya, ngayon parang nawala na sya mood. Luh! Bakit?
Noong nasa pinaka-top floor na kami lumabas na kami. Nasa top floor yung kanya? Eh diba andun yung pinaka-luxurious na unit? Sosyalin 'to ah!
"My place.. (-____-)" sabi nya sabay dire-diretsong pumasok sa unit nya.
Wooooahhh!~~~ Anlaki nung place nya. May pool, game station, bar counter, DVD collections, walk in closet, isang king size bed.
BINABASA MO ANG
My Knight on a Leather Jacket[COMPLETED]
RomanceThis is a story about a 'Knight-in-shining-armor' but this one is different. He doesn't wear an iron armor with his shield, he doesn't have a sword, he's not a cavalier. He's simply dressed in a leather jacket. I don't know anything about hi...