Chapter Fifteen

225 5 0
                                    

CHAPTER FIFTEEN


"B-bakit po kayo andito?" Isang mas magandang nilalang yung nasa harap ko.

"OMG! Hi sis! *^__^*" Nagulat ako. Bigla syang yumakap sakin. "Sabi ko na nga ba eh! Andito kayo!" Sya yung kapatid ni.. Daniel? OMO! O___O;

"What took you so long—— O___O What are you doing here?!"

Lumapit sya sa harap ni Daniel. *pak* Hinampas nya ito sa braso. "Ikaw ha! Basta-basta ka na lang lumalayas dun sa condo mo! Pag nalaman pa ni Daddy, naku-naku! Mas matindi pa sa lintik ang aabutin mo!" Hampas pa din sya ng hampas.

"It's out of your business.." (-___-)

"Anong out of you business ka dyan?! Pa-english-eglish ka pa dyan! Paano kung nalaman nila edi——" Tinakpan ni Daniel yung bibig ng Ate nya.

"Let's talk in some other place (-___-)++" Hinila nya yung Ate nya palabas.

"Dito ka lang sis! Wait moko! Kwentuhan tayo! Ano ba?! Ang higpit mong humawak! Pag nagkapasa ako, ibibili moko ng Hermes bag!"

I was left dumbfounded. Medyo naguluhan ako sa kanilang dalwa. Para silang aso't pusa.

After 30 minutes, bumalik na sila. Lumabas si Daniel ng padabog at obviously, badtrip sya.

"Hayyy! Kahit kelan talaga! Ang pasaway. Tsktsk!" Napatingin sakin yung Ate nya at lumapit sakin. "Pero alam mo, kahit pasaway yung kapatid ko, pag mahal nya ang isang tao, mahal nya talaga."

Nginitian ko lang sya.

"Ang cute ng sister ko! (^o^)" Kinurot nya yung pisnge ko.

"Buti nakilala ka ng kapatid ko. Nagbago sya in a good way."

"Nagbago po?"

"Oo.. Yung ugali nya kaso.. Konti lang! Hahahaha!" Ginaya nya yung commercial nung Mcdo tapos tumawa na sya ng tumawa.

I admit. Nakakatuwa yung Ate nya. May sense of humor. Ibang-iba nung birthday nya.

My Knight on a Leather Jacket[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon