Chapter Sixteen

195 5 0
                                    

Trust. It is the hardest thing to find and the easiest thing to lose.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


CHAPTER SIXTEEN


Trust. It is the hardest thing to find and the easiest thing to lose.

~~~~~~~~

"What?! Wala sila dito? Eh nasan sila?!"

Andito na kami ngayon dun sa sinabing resort ni Lola. Pagdating namin, naabutan namin si Ren na paalis and I ask for Best kaso hindi daw nya alam kung nasan. WTF?

"That's why I'm leaving to find them."

Akala ko makikita ko na si best, hindi pa pala. "Sasamahan kana namin!"

Hindi sya sumagot. Seriously, uso ba talaga sa kanila yung snob?

[Bom's POV]

Nakaka-ilang oras na kami dito. Daniel, asan ka na?

"May plano na ako Ate Kary, eto yung gagawin natin.."

"Stop! Bommie.." Tumingin sya sa mata ko. Feeling ko tuloy so Daniel yung kausap ko. Daniel..

"Bom.. May tiwala ka ba sa kapatid ko?"

Nagulat naman ako sa tanong nya. "M-meron po.."

"Bakit ganan yung mga mata mo? Parang wala naman ata, or should I say meron nga kaso konti lang, hindi buo.."

Hindi ako nakasagot. Tama naman sya. May tiwala ako pero hindi buong-buo. Nagdo-boubt pa rin ako sa kanya.. and I feel sorry about it.

"You trust the one you love because you can't love without trust." She smiled at me. "Basta Sis.. Mag-intay lang tayo.. Darating yun. I promise you.. Intayin mo lang. Darating yon. Magtiwala lang tayo.."

My Knight on a Leather Jacket[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon