Chapter Six

314 9 0
                                    

CHAPTER SIX


[Bom's POV]

Awwww.. My head!!!! >_____<"

=__=Zzzz.. =__0

O__=.. O__O

Where am I? \(゜ロ\)ココハドコ? Pag tingin ko sa side ko. I saw Ren. Hala! Bakit anong nangyari? I checked if nakadamit pa ako.

"Aaaaaaaaaaaaaaaah!!!" OH.MY! Naka-robe lang ako. May nangyari ba? Waaaaah TT_TT Wala na ba ang V-card ko? I can't remember what happened last night. Nag-chinese sit ako.

"Stop shouting.. Can't you see I'm sleeping? =__=" mumulat sya tapos umupo. Naka-sando lang sya.. OH.MY! The body! O___O *gulp* Wait!!!

Pinaghahampas ko sya. "Anong ginawa mo sakin, ha?! Napakasama mo! Waaaaaaah!!!" TTOTT

"O-ouch.. *pak* W-what.. *pak* are you saying?*pak*" I continue hitting him.

"Bakit naka-robe lang ako? Maybe you raped me when I'm asleep! Waaaah!!! Molester!" TToTT

"A-ouch.. Stop *pak*.. that.." he hold my wrists then pin me on the headboard.

"Hijo.. Are you... o_________O - - - - - What the hell are you two doing?" napatingin ako sa position namin. OMO!

Tumayo ako agad and lumapit kay Tita. "Tita.. I'm sorry. I'm really sorry po talaga. TT__TT"

"Oh.my.ghad! Ayoko pang maging Lola." then bigla syang nag-collapse.

"Tita/Ma!"-both of us. He brought Tita sa bed nya.

"S-so *huk* magkaka-baby nako *huk* Waaaaah! TToTT"

He give me a death glare -_______-+++++++

"B-bakit ka p-pa *huk* ganyan? TT__TT Waaah!!! Bata pa ako for this kind of stuff. TToTT"

"Para kang engot! -___-++ Who told you ba na may nangyari?"

I harshly brushed away my tears. "S-so.. Walang nangyari? I won't have a baby? (^__~)"

"Paano magkaka-meron? Nothing happened.. You just sleep (-___-) And wala akong interest on chubby cheeks."

Para akong nabunutan ng napaka-laking tinik sa dibdib dahil sa sinabi nya. Phew!! Kaso -___-+++

"Anong chubby cheeks ka dyan ka dyan?!" -__-+++ Nagpa-inosent effect lang sya. Psh!

=__O

"Tita.."

"Tama ba ako ng narinig. Nothing happened?"

"Yes Ma. Nothing happend. Don't worry." biglang tumayo na si Tita.

"Good. Okay, aalis na ako. But kids, I'm watching you -__-++" then lumabas na sya ng kwarto.

"So if nothing happen.. Bakit naka-robe lang ako?"

"You're drunk last night then you spew! (-____-)"

"Ah-h! Hehe! Sorry (^^ ;) pero ikaw ang nagpalit sakin?" O__O

"Of course I didn't. Don't think I will do that on a sleeping woman." -__- ahh, good to know.

"Bakit ba hindi nalang sa guest room mo ako pinag-stay? Dito pa sa kwarto mo."

"The room are all occupied and I can't bring you home because it's raining heavily last night."

Pag-eexplain nya. Valid reason naman. Sige na, hindi nako magcocomplain pa.

After kong mag-bihis. Hinatid ako sa bahay nung DRIVER nila.

"Best! Bakit di ka umuwi? TT__TT I thought you're lost." then she hugged me TIGHTLY.

My Knight on a Leather Jacket[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon