Chapter Ten

329 8 0
                                    

CHAPTER TEN



[Bom's POV]

*yawn* =.O

*riiiiing* *riiiiing*

I answered my phone without looking at the caller. "Uhh.. Hello? Who's this? =_="

[Occeane.. -___-++] Pagkarinig ko dun sa boses, napabalikwas agad ako sa kama.

"D-daniel! Ikaw pala! Napatawag ka?" Tiningnan ko yung orasan. Mag-aalis kwatro palang eh. "Ang aga pa ah.."

[I want your voice is the first thing I'll hear.]

"Daniel naman! Agang-aga pinapakilig mo ako ^/////^"

[I'm just telling the truth Bachi..]

"Oo na! ^/////^"

[Uhhh.. Can I come inside your house? It's cold in here.]

Huh? Andito sya? Tumakbo agad ako papuntang veranda to check if nasa labas nga sya.

There's a car outside ng bahay.

"Daniel?!" Lumingon sya. It was him. Bumaba agad ako and I let him in.

**

"Daniel.. Anong ginagawa mo dito?"

"You don't want me here?"

"Of course not. Ano kase, maaga pa kaya. What are you doing here?"

"Hmmm.. I'm bored on my pad."

"Really? (*3*)" tapos nagpa-cute ako sa kanya. Asa pa naman na dahil dun!

"You know it. I want to see you."

"Aww! Daniel! >////< Pero diba magkasama naman tayo kahapon? Namiss mo agad ako?" Hahaha~

"Of course. If I can just glue myself to you, I probably will."

Jusko! Plano ba nyang pakiligin ako araw-araw?

**

Habang kumakain kami ng breakfast, si Anais dinadaldal si Daniel at si Daniel naman sinasagot yung ibang tanong tapos yung iba deadma. Paano ba naman hindi made-deadma? Ang mga tanong eh, 'Paano magka-abs?' 'Mabigat ba yung barbel?' Pati yung iba ng private thingy like 'Diba nag-kiss kayo nung nakita ko kayo nung last time?' >////< Baliw talaga sya.

*ding-dong*

Nag-tinginan lang kaming dalwa ni Anais waiting kung sino ang unang tatayo to open the gate.

Biglang tumayo si Daniel.

"Daniel.. Saan ka pupunta?" He just ignored me. Sinundan ko nalang sya. Nainis siguro dun sa ginawa namin ni Anais. Antamad ko kase! Pumunta sya dun sa gate.

"What the hell are you doing here?! (-____-)+++"

"Anchungit mo talaga couz! Binibisita ko lang naman itong aking Bi-Ef-Ef 'noh!" Si Paulie pala, yung cousin nya. If you still remember him/her, andun din sya sa venturing.

"Go away! (-__-)"

"Hmmp! Chee! Tara na nga Sissy sa loob!" then he dragged me papasok ng house ko.

"Heyy! Don't touch her! (-___-)+++" tapos pinalo nya yung kamay ni Paulie.

"waaah! OUCHY! TT___TT"

"Uhhh! Best.." he pointed Paulie. "Who is he?"

"Ahh.. Ano.. Anais, pinsan sya ni Daniel. (^^ ;)"

My Knight on a Leather Jacket[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon