CHAPTER FIFTY
I opened my eyes then look at the man sleeping beside me. His eyes, nose, eyelashes, lips.. I can't stop staring at him. He's so perfect. Sa pagkamalas-malas ko sa buhay, he's the reminder that I should be grateful of my life.
Bumangon na ako ng kama. Sinimot ko ang mga nagkalat naming damit tapos isinuot ko yung undies ko at polo nya. Gumawa ako ng kape tapos bumalik na ulit ako sa kwarto nya. Naabutan ko syang nakasandal dun sa headboard.
"Good morning." sabi nya na nakapikit pa yung isa nyang mata. Bakit ba ang sexy nyang magsalita? Jusko! Yung hormones ko. Kelangan kong magpigil lumandi ulit.
"H-huh? Uhmm, sa kitchen. Nag-coffee lang. Gusto mo? Igagawa kita."
Bakit ba naiilang ako sa kanya ngayon? Dahil dun sa nangyari kagabi? Eh kase ang harot ko naman kase talaga. Yan tuloy, nangyari na ang hindi inaasahang mangyari.
Tiningnan nya ako mula ulo hanggang paa. Enebey, nahihiya ako. Naka-bra at panty lang kaya ako covered by his polo. Tinitigan ko rin sya para mawala ang tingin nya sa ibang parte ko. Tinitigan ko rin sya sa mata.
"Yes, please." sabi nya without breaking our eye contact.
"A-ah, okay. Wait lang. Igagawa kita." >////>
Dali-dali akong tumakbo papunta sa kusina. PACKING TAPE! Bakit ba ilang na ilang ako sa kanya ngayon? Dahil ba nakita na nya akong walang saplot? >////<
May humawak sa balikat ko habang gumagawa ako ng kape at syempre, sino pa bang gagawa nun? Kaming dalwa lang ang andito. Kami lang. Nagsitindingan ang mga balahibo ko nung nagdikit ang mga balat namin. Nyay! Ano to? Kinikilig ako!
"Are you alright?" sabi nya habang nakahawak sa kaliwang balikat ko.
"A-ako? Of course yes. Mukha ba akong may sakit?" sabi ko habang patuloy na ginagawa yung kape.
"I'm sorry.." sabi nya tapos niyakap ako mula sa likuran. Shit.. Back hugs<3
"B-bakit ka ba nagso-sorry?" >///>
"I'm sorry because it happened so soon. I promised Him to bring you--" I put my index finger on his lips.
"No, you don't need to say. You made me happy. That's all. We deserve to be happy. God will understand that." then I hugged him.
"Thank you for everything. I love you.."
Ansarap ng ganitong feeling. Ayos na kami. Wala ng kung anong lungkot sa puso ko. Sya lang, kuntento nako. Sya lang, sasaya nako.
"I love you too." humarap ako sa kanya then I kissed him, hard. He slip his tounge inside my mouth then started exploring my mouth.
BINABASA MO ANG
My Knight on a Leather Jacket[COMPLETED]
RomanceThis is a story about a 'Knight-in-shining-armor' but this one is different. He doesn't wear an iron armor with his shield, he doesn't have a sword, he's not a cavalier. He's simply dressed in a leather jacket. I don't know anything about hi...