Author's Info and Characters

53 3 1
                                    

DATE: 06/13/2015 (now lang na-published nag dalawang isip lang...hehehe!)

TIME: 12:10 AM ako nag start

PLACE: Sa bahay namin :)

AUTHOR: AKO!!! :D

TITLE OF STORY: Road of Memories.

ABOUT KAY AUTHOR:

Maganda?

--pwede na.

Matalino?

--sakto lang.

Sexy?

--tama lang.

Age?

--21 until June 29 (so as up now I'm 22)

Anong masasabi mo tungkol sa sarili mo?

-- ahhhmmmm...tahimik?? sabog pag kasama close friends and mga kapatid's.

Fan ako ng anime's, Tagalog T.V series and Korean T.V Series and Movies.

Mahilig din ako sa Horror Movies, like Insidious, Coming soon, The Grudge, The Ring etc.

Tapos mahilig din ako manuod ng mga Movie's katulad ng Chain Saw, Saw, Wrong Turn at marami pa, hindi ko lang maalala yung mga Title. Action Movies nanunuod din ako. Nanu-nuod din ako ng mga Movies na???...

Ewan ko kung ano tawag sa mga Movie like "Theory of Evolution" yung mga ganyan ba?..hehe!! Ang weird ko ba?..,pero syempre nanu-nuod din ako ng mga Love Storie's, ang favorite ko nga "A Walk To Remember" and syempre yung "Just The Way You Are". yiiieeeee!!!! Kilig!!!!
LizQuen po ako... HAHAHAHA!!!!!....
All kinds of Movies napa-nuod ko na and each of the categories may favorite ako, pwera lang yung mga super adult Movies ha?..basta 'lam nyo na yun!.

One thing that your Family and your Friends doesnt know about you?

-- addict ako sa...hindi naman addict, gustong-gusto ko lang yung amoy ng new notebooks ko and books,yung amoy ng libro na bago pa or luma na, wag lang yung madumi at dusty... yung amoy ng bagong notebook,ina-amoy ko pa nga yung bawat page nun eh!!! Hahahahahaha!!!!.... tapos may doddle agad yan sa last page, trip ko kasi agad sulatan eh.

---oh yan lang naman ang mga non-sense thing's about sa'kin.

Author's Qoute of the Day:

Sabi nga nila "It's better to have loved and lost than to not loved at all" - by Alfred, Lord Tennyson.

Last Question, Ano yung naisip mo bago mo gawin 'tong story?

--- naisip ko lang na ako naman ang gumamit ng "what if' na word's...

What if gumawa ako ng story, babasahin kaya nila?

Kasi madami ng nagrelease ng story nila sa WP eh diba, and isa rin ako sa reader's.

So para masaya, bakit hindi ko i-try diba?...wala naman mawawala?

Kaya ito may dagdag kayong babasahin...Hehehehe!!!! Hope you like it. *cross finger* ( ^_____^ ).x,,

CHARACTERS

THREA MARI ALEXANDREA G. SAN BUENAVENTURA "(THREY/ALEXA/RI-RI)"

THORIEL JI ALEXI G. SAN BUENAVENTURA "( JIRO/THORIE )"

THANIEL JI ALEXA G. SAN BUENAVENTURA "( JIA/THANIE )"

ELIJAH H. FORTIN "(ELI HANSON)"

TREY HARRIS ENDER M. FAJARDO "( ENDER/HARRIS )"

CHATY C. GARCIA

ZXYN TRINIDAD

CELESTINE HANLEY DANE M. FAJARDO

KATRINA APOLONIO

SABRINA APOLONIO

ELIZABETH BACAY

CAEL GONZAGA

KENDRICK GRANDE

LIZA GIL

KAZHEL MODILLA

RIQUE SOBERANO

********************

Road of MemoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon