Chapter 29

8 0 0
                                    

"Love is not about how many days, months or years you've been together. Love is about how much you love each other everyday." - LoveQoutes4today

••••••••••••••••••••••••••••••

Tin's (Celestine) POV

Super kambal ng tadhana nga naman! So... yung may-ari pala ng bahay doon banda malapit sa burol ay sila Tamara. Ang alam ko sikat na camping sight yung rest house nila eh.

"Lavigne---este! Lovely my dear, sama ako sa inyo ah. May mga kasama naman ang mga bata dito eh. Kaya gora na tayo later."

"Keber lang sister, ay wait-- nasaan na ba si babes ko?... Babe? Babe?! Tapos lumayo sya ng kunti at pumalakpak. Baliw talaga!

*Pak!*

" At kailan pa akong naging kalapati ha?! Damuhong 'to! Bakit ba?" Hahahaha! Yan tuloy na sampulan ni Tammy girl.

"Eh kasi...sama daw si Ate Tin sa atin latersung sa baler nyo?"

"Okay lang, ngayon na nga kami aalis eh kasi baka--oh Atey andyan ka pala. Tara na! Naasikaso ko na ang mga bata kaya pwede na tayong umalis."

"Iyon namana pala. Tara na!."
Excited na ako! Teka...sinong kami?

....

Lavigne's POV

"Hey babe, careful! Excited lang?! Who's gonna come with us ba babe?" Awtsung! Ang Vicky Belo skin ko, na scratch na! Ang hard naman kasi ni babes eh!.

"Yeah sistaret, who's coming with us ba?" Tanong na rin ni Ate Tin. Wait...is she blushing? Mainit ba? Haler?...hapon na kaya. Oh my...I smell something isda~...

"Ah... Adrian Hyung, Apollo, My Three baby bro (Nathan, Emerson and Johann), Cael, Kazhel, Ate Allison, Ate Zxyn and of course you two. Ay barangay lang peg?
...ay si Jared Oppa pa pala kasama din!"

"Aaaa..." Pautal na sagot ni Ate Tin. Hala si Ate Tin looks like a Tomato! Is she---hmmm...my something ah.

"Eh babe paano yung iba?" Tanong ko pa. Syempre gusto ng mga babies na dalawin si baby Se-Se.

"Bukas Lav before lunch sila makakasunod. Kaya mauuna tayo kasi we have to set up the tents and prepare foods for tomorrow." Waaaa! I miss the camping place. Nature style kasi kala Tamara eh. It's their Rest House specialty and syempre si Babe ang nakaisip nyan. Proud Bestfriend here!.

Habang papalabas kami ng Mansion nila Papa Harris ay may mga maiingay.

Oh my gulay! Why so madaming boylets?! Hello po mga Kuya!!!
Pa-macho muna para getting to knows ang mga Kuya. Hihi!

"Oh! Nandito na sila!" Sigaw ni Kuya Jared then all of them look in our direction. Shitgaler! My oh so beautiful eyes are shining bright like a diamond! Oh my Greek Zeus! Let me have one...

"Guy's I want you all to meet Ate Tin, KUYA Vigne siniko ko na lang si Nathan sa pagkakatawag nya sa akin ng Kuya Vigne. Gosh! Tito Al is the only one ang pwedeng tumawag sakin ng mala Adan kung nickname. Nag-greet naman naman sila sa amin ni Ate Tin. Si Ate Tin sanay sa mga gwapo. Wa epek sila eh!. Sila pa nga ang na over shinning, shimmering, splendid kay Ate eh. Teka asan-

" Sorry may nakalimutan lang" speaking of. Sabi nya habang inaayos ang sintas. Talaga si Babe oh. Ang hilig makalimutan ayusin ang sintas ng sapatos. 
...Lav tara---oh...eh di kayo na ang madami. Hihihi! Hi! Sabi nya na parang bata na tumabi sa akin, tapos bumulong kung sino daw sila. Gusto ko sanang sabihin na future boyfie's ko kaso baka mawalan na akong ng ulo sa lakas ng pag batok nya sa akin.

Road of MemoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon