Chapter 5

39 2 0
                                    


Hi mga taga-basa. Just wanna say Thank you and Godbless. Sorry for having a wrong grammar or words. Hehehe! Tao kaya nagkakamali. By the way, here's the next chapter...so enjoy reading, dont forget to vote and comment. Follow my account if that's ok with you guy's. Thank's... ( ˘ ³˘)♥

P.S
Add my story po if you want reader's. Thank you.

.¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤

"Kindness makes you the most beautiful person in the world no matter what you look like."
¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤

( Threa Mari Alexandrea)

Cemetery.
6:30 a.m
(Scene after 7 days nung nangyari dun sa last Chapter)

Hi Ma...mga Kuya ko at ang nagiisang pinaka magandang Ate... how are you?
The twins...napaka-talino, mabait, masiyahin at masunurin. Ito ngang si Jiro(Thoriel) nag mana sa pag ka strikto mo Kuya Zandro ito namang si Jia(Thaniel) nagmana kay Ate Anaiah sweet pero may pagka astig, she doesnt want  to wear dressess. Hahaha! Funny right...but one thing is for sure miss na nila kayo and me too. Alam mo ba Kuya Zach hindi ko pa rin makita yung batang binigyan mo ng pagkakataong maka-kita ulit. You have our father's eyes. Dark gray same as mine...though I dont want this pero wala akong magagawa...If they just let me...never mind. I'm doing fine...my business and our business is stable. Top students lagi ang kambal and Accelerated sila kaya Grade 2 na sila. Si Tita naman succesful Director na at wala pa rin syang asawa until now. Ako behave lang NBSB pa rin ang I dont care kung NBSB pa rin kahit 23 na ako which is good kasi walng akong ibang iniisip, I dont have time either. Ay oo nga pala Kuya Zach!!! Waaaa! Huhuhu...sorry muntik ko na mawala yung eye glasses mo! Kasi naman nung last Thursday may nangyari eh pero sya may kasalanan pero sya pa rin ang nagbalik sa akin ulit, hindi man lang ako nakapag thank you eh kasi may kasalanan sya sa akin eh.

Road of MemoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon