Merry Christmas and Happy New Year EVERYONE!!!
Happy First Anniversary ng story ko!!! Thanks silent readers!
✌💕💕💕💕👋
❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄
Kazhel's POV
"Handa na ba kayo para sa concert?! Tanong ko sa kanilang lahat. Nag-sigawan naman sila ng mga sagot nila. Wooooh! First time namin 'tong gagawin, at syempre ng dahil yan kay Tamara ulit. ...oh...eh di TARA NA!!!
Masaya naman silang nagsi-sakay sa bus para maka alis na kami para makarating na kami sa plaza. Ngayon na lang ulit kami naging hyper ng ganito. Salamat bebx. Weird man ang mga barkada ni Nathan pero maasahan naman, sila kasi ang nag set-up ng stage, tapos sa mga gagamitin ay sila na rin ang nag asikaso, ako naman ang organizer, Ate Tin and Cael sa wardrobe and make-up tapos si Tita Chat ang stage director at ang iba sila na ang kasama na mag pe-perform and syempre sila Tita Thalia...kasama din pala si Tito Denver ay audience din. Concert with benefits kasi ang ginawa namin, ang---
" Ate Kazhel, Steven wants to talked to you." Nathan called me and handed me his phone.
-Hmmm...hey kid. Were on a bus now. Why?
-I just wanted to say that lights problem are okay now Ate Kazhel. Haha!
-Really? That's great! Malapit na rin kami so guys you can rest a bit.
-Okay po! Bye- HEY! THAT'S MINE!
Sinauli ko na lang ulit yung phone ni Nathan dahil mukhang nagiisip-bata na naman si Steven and Elwood. No wonder sumasakit ang ulo ni Nathan and Giovanni sa kanila...isama mo na rin si Ezekiel and Pierdos sa pag saway sa kanila. Haaaay...kahit na ganyan sila, they are still mysterious. Lalo na nung may sinabi sa akin si Cael.
➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡
Third Person's POV
Grabe ang kaba ng karamihan sa mga performers sa concert dahil sobrang dami ng tao. Madami ang nag donate dahil concert with benefits nga ito. Money, clothes or foods ang mga pwedeng i-donate. Hindi nga nila alam kung anong klaseng word of mouth na invites ang ginawa ng Kuya ni Tamara na si Jared at si Nathan para maka hakot ng ganito ka daming tao. Bago mag start ang concert
"Good Afternoon! MADLANG PEOPLE!!! naghiyawan naman lahat paglabas ng host. Kumaway naman sila sa audience. Si Adrian and Jared ang host ng concert kaya naman hindi magkamayaw ang mga audience lalo ng ang mga kababaihan. Kaya habang nagre-ready ang unang performers ay nag opening muna sila.
"Maraming maraming salamat po sa lahat ng pumunta at sa mga may mabubuting puso na nagbahagi ng tulong... sa ating Mayor na nagpahiram ng plaza para sa atin...maraming salamat po. Pareng Jared balita ko eh kilala mo daw ang unang performers natin?!" Nagtilian naman ang iba pag kasabi ni Adrian ng 'unang performer.
"Of course I knew them! She's one of my beloved woman...and Three handsome guy's. You guy's wanna see them fire the stage?! Excited na ba kayo guys?!... Tapos tinapat nya sa audience ang mic.
" I Love YOU JARED!!! Sigaw mula sa audience.
"Wow bro! It looks like na sikat ka dito ah. Girls single pa itong kaibigan ko." Simpleng sinamaan naman ni Jared ng tingin si Adrian. Nagtilian naman ang mga babae sa audience.
Lokong 'to! Parang ibebenta pa yata ako. Sabi nya sa sarili nya.
"I Love you too. Sabay kindat ni Jared. ...gusto nyo na bang marinig ang first performers natin?!"
"Aaaaaaaaaaa!!!!"
"WOOOOOOOOOOO!!!....
" OKAY! LET US ALL WELCOME! THE BGB!!!!"
➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡
To be continued...
✌😜
BINABASA MO ANG
Road of Memories
RandomThis story will make you realize that happiness is not just YOU being with the people you love, but the feelings of memories with them that YOU WILL KEEP. Memories were just memories if it doesn't have feelings. Sometimes...some memories is bound...