Kaya mo ba magmahal ng taong alam mong mawawala rin sa'yo balang araw?...
"How are you guy's? Ako ito ganun pa rin...pero bakit ganun na lang kayo ka-unfair at nagawa nyo 'kong iwan, I miss you...I miss you...and it hurts..."
"Hon kain na, we really have to go dahil mala-late na tayo!!! Hahaha!!!", anong--- bakit...panong?
( dali-daling lumabas ng kwarto at bumaba papuntang kusina pero bigla na lang nawala ang nagsalita, fading like a ghost while smiling. Naupo na lang sya sa sala na parang wala sa sarili pero may bigla ulit nagsalita na agad namang ikinataranta nya at tumakbo sa lugar kung saan galing ang mga boses )"Are you sure she will like it kuya?"
"Yah"
"How did you know?"
"I just know."
( pero bigla na namang naglaho nung hahawakan nya sana ang balikat ng batang lalaki )
...are you willing to take a risk to make that person be your's? Paano kapag mawawala na sya sayo at sya na mismo ang sumuko? Handa ka bang bumitiw? O Kakapit ka lang kahi----
"CUT!!!!!! Guy's break na muna, you look horrible you're not in your character and---"
*phone ringing*
"...go guy's 1 hour lang then shoot na ulit.""Yes Direk", pag kasabi ni Direk ay agad kong sinagot ang phone.
"Hello...yah I know...sige I'll go home...bye son."
...
Threa Mari Alexandrea, binasa ko sa isip ko ang nakaukit na pangalan nya.
It's been a while...dapat pala hindi na ako pumayag na sumunod ka. Bakit may sariling buhay ang luha ko! Tumalikod na lang ako at baka makita nung kambal.
Pa, it's ok to cry but not now it's Mama's birthday. Sabi no Thaniel. I just can't help it. Thoriel took my hand para umupo na rin.
As usual every month kami pumupunta dito. Years without her is like hell.
'Why God, bakit sya pa?'...After namin mag emo mag aama ay umuwi na kami at kailangan ko pang mag impake for shooting bukas. Iba kasi settings eh. San nga ba yon? Aah...aah basta!
Bye asawa ko. Pag-dating ko, punta ulit ako dito at ipapakita ko sayo yung mga pictures. Bakit kasi sa beach pa eh!.
----------------------------------------------
Ang tanong nga nila...
"Do you believe that there are no accident's in life?
Everything happens for a reason. Every person we meet will have a role in our lives, be it big or small.
Some will hurt, betray and make us cry to become stronger.
Some will teach us lesson, not to change us, but for us to realize our mistakes amd help us grow and make us a better person. And some would simply inspire and love us to make us HAPPY."ganun?...sa bagay may point naman sila...hi everyone!!!
Basahain nyo po sana ang storyang aking ginawa for us to inspire and be thankful to everything and for everything.
Enjoy lang po, good vibes is a must.
---------------------------------------
BINABASA MO ANG
Road of Memories
RandomThis story will make you realize that happiness is not just YOU being with the people you love, but the feelings of memories with them that YOU WILL KEEP. Memories were just memories if it doesn't have feelings. Sometimes...some memories is bound...