Chapter 18

19 1 0
                                    

"Sometimes people don't notice the things you do for them until you stop doing them."

Hello guys!
Huwag po kayo sana malito sa mga pangyayari sa kwento. The Chapter when Ender wakes up is the present , those previews chapter including the Chapter 14 is a flashback of the present, 3 years ago nung namatay nga daw si Threa...

Ano sa tingin nyo ang magiging pakitungo ni Ender kay Tamara?
Is she'll be treated like Threa or he will just ignore the girl who looks like her wife even his heart will recognize the mutual feelings... well then let's continue reading it.

Thank you! Y(^_^)Y

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••♪

Tamara's POV

Hello!  Who's this? Sagot ko sa tawag.

Its me Sistaret! Ano na, nabalatan mo na ba ng buhay? It's been 3 day's since you left, the twins misses you a lot.

Naiiyak naman ako. Oo Ate Tin, nahanap ko na yung nansunog at sinabi na rin nya kung sino ang nag-utos, karma will come to hit that woman kaya hindi ko na pinatulan, mabulok na lang sya sa bilangguan. I'll go home---este I'll be back na Ate Tin. Miss ko na kayo. May nakuha na akong Apartment na pwede naming tirhan pansamantala. Ang laki ng nasunog sa resort pati ang halaga ng mga 'to. Kailangan pa na ipaayos. Babayaran ang halaga na nawala at ang damage kaya naman hindi na masama, at least may dag-dag pa din ang pera na nasa savings namin, at the same time nakakahinayang nga lang. Storage Room na nga lang ang natirang hindi nasunog pati yung ibang gamit na nailabas ng mga sumaklolo nung nasusunog ang resort.
Kung kailan naman konting panahon na lang ang natitira para mabawi ang resort at rest house at saka pa nangyari ang kamalasan na ito....

Ha? Nabanggit sa akin nitong kapatid mo na may Rest House pa kayo, bat---

Ang daldal talaga ng kapatid ko!

Ahh...ginagamit kasi kaya ano---ganun pagdadahilan ko agad kaya pinutol ko na ang sinasabi nya. Sorry Ate.

Road of MemoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon