I want 7DLSR NIKON. My G bibilin din kita. Wala lang na share ko lang guys. Ganda nun may wifi na camera. Huhuhu! Mabibili din kita promise. Hintay lang. Oh mga photographer, alam na this!
Mabuhay! Char lang...salamat at napagtiisan nyo basahin ang story na 'to guy's.May nagtanong sa akin once...
'Anong klaseng tao ang gusto mong mahalin?'
Sagot ko naman.
'Simple lang naman, yung taong takot akong bitawan.'Hehe! Simple answer though it strikes someone.
¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤
(Chat's POV) Si Direk yan.
Hala bakit nakapatong si Ender?...at saka bakit sya nandito at bakit sya nakahubad?
Napasugod pa kami lahat dito tapos ito madadatnan namin!
Paktay ka sakin Ender! Wala 'to sa plano ko eh.'My God dalaga na pamangkin ko! Yehey! May baby na ulit!...ay wait! ERASE! I NEED TO FULL FILL MY PLANS.
\(○^ω^○)/¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤
(Trey Harris Ender)
"First Ate Kendy go out with the kids then I'll explain everything.", sabi ko habang nakaupo pa rin kami ni Threa sa kama. Nakahubad pa pala ako, asan na ba---,ayun
"Wha-what are yo-you go-gonna dooo? Lumayo ka sakin.", sabi ni Threa habang nakaharang kamay nya. Haha! Pffft she's really innocent! Inuupuan nya sando ko kaya.
"Araay!! What was that for?!", sigaw nya habang nakahawak sa noo. Pinitik ko kasi kung anu-ano naiisip.
"Pffft. Kung anu-ano iniisip mo...yung sando ko inuupuan mo po, akin na.", at saka ko hinila sa bandang hita nya sando ko.
"Hoy kayong dalawa tama na yan! Upo, dito." , sigaw ni Tita chat. At sinund naman naming dalawa at umupo sa couch dito sa room ni Threa. Tapos sunod namang umupo sina Tita Chat, Cael and Ate Tin. 'Anong nangyari dito kay Ate and Cael, hindi ko gusti mga ngiti eh. Tsk!'
"Talk!" utos ni Tita. Nag tinginan muna kami ni Threa na parang nagtuturuan pa kung sino una magsa-salita. 'Hay naku! Ano pa nga ba kung hindi ako.'
"Ok fine. So ganito... blah blah blah blah. The end. Tapos nag si alis na silang tatlo ng may pang asar na mukha.
"Did I rea-really hugged you?", cute ni Threa. Tanong nya nung patayo na ako.
"Hmm. Hindi na nga ako halos makahinga eh. Pagkatapos mo akong sukahan kagabi tapos ngayon ikaw na may kasalanan ako pa sinisi mo. Tsk! Kawawa naman ako.", paawa kung sabi. Yung mukha nya epic. Hahaha!
"So--- sorry, I really did'nt remember what happened lasy night. Can you tell me?" sabi nya habang kinikutkot yung daliri nya. 'Really? Hindi nya talaga maalala? Sige na nga lang.' umupo ulit ako sa tabi. "Okay, but dont freak out coz you're really a mess last night."
Flashback
Guy's ito yung dinner ah.So sis who's the lucky guy?, tanung ni Ate Tin. Napainom naman si Threa sa ti---, wait glass of wine ko yun akala nya ba tubig nya yun. Ok lang naman siguro.
"Ano ka ba Ate Tin, NBSB pa rin yan.", sagot naman ni Cael na kinatawa ng lahat. Buti na lang at wala na dito yung tatlo at pinatutulog na dahil napagod kakalaro.
'Pero sino yung ama nung kam---, nah! It's not my business to meddle with.'
BINABASA MO ANG
Road of Memories
RandomThis story will make you realize that happiness is not just YOU being with the people you love, but the feelings of memories with them that YOU WILL KEEP. Memories were just memories if it doesn't have feelings. Sometimes...some memories is bound...