Chapter 25

25 0 0
                                    

Tamara's POV

Matapos nilang kumanta ay biglang dumilim at nagkaroon ng spotlight sa gitna... Si Chandrae? ...at isa-isa kami tumabi pagilid maliban sa mga bata...teka asan na sila?

Silento! Silento! Silento~

Watch whip, watch me nae nae!

Hahaha! Oh M! Ang cute! Anak ko yan! Go Chandrae! Si Ate Tin yan with matching talon pa. Nagsasayaw lang naman kasi yung limang super cute na mga bata. Pwede na silang dance group.

Pagtapos ng mga surprise performance ng mga bata ay nag kainan na, nasa gilid lahat ng mga pagkain at ang mga tables and chairs. Paano kaya nila nagawa ito ng hindi ko nalalaman?

...

Hi everyone! Hmmm...pa istorbo muna sa mga kumakain. I just wanted to say my Thanks to all of you guys for doing this birthday party for my baby sister, Tamara.

Kuya naman...hanggang kailan mo ba ako baby? Biglang singit ko. Nagtawanan naman lahat.

Pag pumuti na yata lahat ng buhok natin Ate Tam...hahaha! Alexa said.

Both of you are still my baby sister kahit pumuti lahat ng buhok nyo 'nu. And for the birthday girl, here's my gift. Tapos bumaba sya sa stage...stay here and wag ka lilingon ah...wait.
Maya maya pa ay may narinig akong nagtatawanan sa likod ko. Nakita ko lahat sila sa Flatscreen...para doon pala yun.

Happy Birthday Tamara! Godbless you and We Love You! Naiyak ako sa narinig ko. Ang OA talaga ng luha ko. Gumawa ka ng video Pula...salamat ah. Lahat ng mga taga sa amin na malapit sa pamilya ay binati ako kasama na sila Nay Pilar. I can't bring them here...so ganito na lang ginawa ko. Sagot ni Kuya Jarred sa akin. Aaah...May gustong mag greet din sa iyo...ayun oh...tapos ngumuso sya sa may stage banda.

Happy Birthday!

Ate Adana?! Tapos tumakbo ako papunta sa kanya. Sya ang naging doctor ko noon sa foundation. My healer. Dahan-dahan lang...hahaha! Hindi ako mawawala 'nu! I have something for you too. Tapos iniharap nya ako doon banda sa Entrance ng RestauBar. May kamay na may hawak na boquet ng bulaklak ang lumitaw sa glass door.

I wanna make you smile whenever you're sad.
Carry you around when your Arthritis is bad...
All I wanna do~...
...is grow old with you ~
I wanna grow old with you ~...
Kanta nya hanggang sa makarating sya sa gitna habang nakatakip ang boquet sa mukha nya. I love you...Happy Birthday Babe! Tapos inalis nya na yung boquet sa mukha nya.

Lav?

Lav! Tumakbo ako at niyakap sya. I miss you...my savior. Hindi ko napigilan ang sarili kong halikan ko sya sa mukha...noo, magkabilang pisngi, at sa ilong. He doesn't care, anyway.

Road of MemoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon