Chap 49 Thiên Thiên muốn làm sát thủ......

4.1K 251 45
                                    

Ngày thứ ba cậu vẫn không tỉnh dậy hắn gần như điên lên, Phong Khiết run sợ trước cơn thịnh nộ của hắn lần nào cũng cầu nguyện cậu mau mau tỉnh lại nếu không anh sẽ chết dưới tay lão đại.

Phong Khiết lần thứ N kiểm tra cho cậu mồ hôi rơi đầy trán cứng ngắc quay đầu nhìn vẻ mặt đang rất khủng bố của vị lão đại kính mến, hắn lạnh giọng lên tiếng "Thế nào" mắt thì trừng Phong Khiết ý nói "Nếu cậu nói không biết khi nào người tỉnh liền biết hậu quả ra sao".

Phong Khiết trong lòng run lẩy bẩy nói "Lão đại...Vương Nguyên thiếu gia...cậu ấy...cậu ấy sẽ tỉnh trong vài giờ nữa..."

Nghe Phong Khiết nói cậu sắp tỉnh hắn mới nguôi cơn giận xuống một chút sau liền ra lệnh "Đi ra ngoài", Phong Khiết liền thu dọn đồ đạc chạy ra khỏi phòng.

Hắn lại một lần nữa đi tới ngồi cạnh cậu hôn vào lòng bàn tay cậu thì thầm "Bảo bối nếu em tỉnh anh liền đòi lại cả vốn lẫn lời"

Buổi tối tất cả mọi người đều đang dùng bữa tối trong phòng ăn, tất cả mọi người đều đưa mắt nhìn Phong Khiết, Phong Khiết cảm giác nguy hiểm nhìn lên thì thấy tất cả mọi người trong phòng ăn đều nhìn mình lắp bắp hỏi "Mấy người...mấy người muốn gì"

Vương Phong híp mắt đào hoa hơi mím môi nói giọng giễu cợt với Phong Khiết "Này Khiết mình một lần nữa nghi ngờ y thuật của cậu" Vương Phong vừa nói xong những người còn lại đồng thanh trả lời "Đúng đó"

Phong Khiết bị khí thế bức người này làm cho hơi run nói lớn "Mấy người nghi ngờ cái gì...y thuật của tôi vẫn còn tốt"

"Vậy cậu giải thích đi sao tới giờ em tôi còn chưa tỉnh lại"- Vương Hàn híp mắt nói, Phong Khiết bị á khẩu không giải thích được gì kì thực cũng một lần nữa anh nghi ngờ y thuật của mình

"Anh họ, Vương Nguyên cậu ấy liệu có chuyện gì không"- Thiên Thiên lo lắng hỏi Nhất Lân, Nhất Lân không biết trả lời thế nào chỉ lắc đầu

"Không cho nói bậy, mau ăn"- Vương Hàn nói với Thiên Thiên rồi lấy đũa gắp một ít thịt bỏ vào chén Thiên Thiên bảo cô ăn

Nhất Lân bất chợt lên tiếng "Thiên Thiên ba ngày nay em đi đâu" lời nói của Nhất Lân liền gây chú ý đến Vương Hàn, Thiên Thiên thì hơi chột dạ lắp bắp nói "Em...em đi học đua xe"

"Đua xe?"- Nhất Lân hơi ngạc nhiên nói

Thiên Thiên gật đầu còn Vương Hàn thì hơi bất ngờ anh không nghĩ một cô gái bé nhỏ như vầy lại muốn học đua xe (Au: Hàn ca à vậy anh có nghĩ em trai anh còn hơn như vậy không)

"Để làm gì"- Nhất Lân hỏi tiếp

"Vì em muốn làm sát thủ trong tổ chức Ảnh ngoài ra em còn muốn học những thứ khác..."- Thiên Thiên nói càng lúc càng nhỏ

"Thiên Thiên em có chắc muốn làm sát thủ không"- Phong Khiết nghiêm túc hỏi

"Em chắc chắn"- Thiên Thiên khí thế đầy người lên tiếng

"Sẽ rất khổ"- Phong Khiết nói tiếp

"Em không ngại khổ"- Thiên Thiên cương quyết nói

(Kaiyuan) hôn ước với LÃO ĐẠI hắc bangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ