Chap 20 Ở lại Nguyệt thự......

5.7K 350 5
                                    

Hắn lái xe về nhà với tốc độ nhanh nhất sau khi gọi điện về Nguyệt thự hắn mới biết Mộc Y Lan tới còn tự nói cô ta là vị hôn thê của hắn đáng giận hơn nữa là cô ta dám ra lệnh cho cậu rời đi, hắn sẽ bắt cho cô ta phải trả giá.

Xe dừng lại trong Nguyệt thự hắn bước nhanh vào nhà hỏi tên vệ sĩ "Em ấy đâu?"

"Cậu Vương Nguyên đang ở trên phòng"- người vệ sĩ nói

"Các người có thể đi"- hắn phất tay bảo mọi người rời đi

Hắn đi lên phòng mở cửa bước vào liền bị một cái gối bay thẳng vào mặt hắn tránh đi lại có một cái gối khác bay tới, tránh hết những cái gối hắn hơi tức giận nhìn cậu "Em nháo đủ chưa" hắn gần như gầm lên.

Cậu không sợ cũng trừng mắt nhìn hắn hét lớn "Vương Tuấn Khải anh đi chết đi" nói xong liền nhào về phía hắn mà đánh. Hắn ôm cậu lại, cậu giãy giụa muốn thoát ra không ngừng đánh loạn trên người hắn.

Hắn bừng lửa giận quát lớn "Em mà còn nháo tôi liền giam em trong phòng"

Cậu không chịu khuất phục mắt mở to trừng hắn, hai mắt ngập nước nhìn hắn như đã chịu uất ức, cậu khóc nức nở "Anh...anh ăn hiếp tôi, cô ta cũng ăn hiếp tôi...anh cùng một phe với cô ta..." (Au: bảo bối à con thật là đáng yêu)

Hắn mềm lòng khi nhìn thấy nước mắt của cậu, hắn ôm cậu chặt hơn dỗ cậu "Ngoan không khóc tôi không ăn hiếp em cũng không cùng phe với cô ta".

Cậu không tin khóc càng lớn hơn "Tôi không tin...anh là đồ ác độc...anh đã có hôn thê rồi còn muốn tôi ở đây...để tôi bị người ta coi là kẻ thứ ba..."

"Tôi không có...em đừng tin những lời kia"- hắn nhẹ nhàng giải thích

Cậu nghe hắn nói vậy không khóc nữa chỉ còn vài tiếng sụt sịt cậu ngước mắt lên nhìn hắn xem hắn có nói thật không. Nhìn một hồi cậu mới tin hắn không nói dối nên cũng thoải mái không còn tức giận. (Au: sao con dễ dụ quá vậy *thở dài thườn thượt*)

Hắn thấy cậu không còn khóc cũng yên tâm đôi mắt thâm thúy nhìn cậu, hai mắt cậu đỏ hoe vì khóc quá nhiều, mặt cũng đỏ lên làm hắn đau lòng.

"Bây giờ em còn muốn rời đi không"- hắn hỏi

"Không"- cậu nhỏ giọng nói

Hắn mỉm cười nhưng cậu lại nói tiếp "Nhưng ngày mai tôi sẽ đi"

Mặt hắn đen lại nhìn cậu nhưng cậu cúi đầu nên không thấy được, hắn lên tiếng "Không cho đi".

Câu nói này làm cậu bất ngờ ngước mặt lên nhìn hắn hỏi "Tại sao chẳng phải vết thương anh đã lành rồi sao". Hắn không trả lời câu hỏi của cậu nhưng lại nói "Ngoan ngoãn ở đây chút nữa tôi sẽ dẫn em đến một nơi" nói xong liền rời khỏi phòng, cậu ngây người nhìn hắn rời đi.

Hắn rời khỏi phòng cậu đi xuống lầu gọi điện cho một ai đó

"Hãy làm cho Mộc Y Lan phải trả giá" nói xong tắt máy

Hắn dặn người làm "Hãy nói với em ấy tối nay phải ở nhà chờ tôi"

Người làm cung kính gật đầu hắn không nói gì lái xe rời đi.

(Kaiyuan) hôn ước với LÃO ĐẠI hắc bangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ