Nguyệt thự
Sáng sớm ngày hôm sau trong Nguyệt thự Vương Tuấn Khải ôm Vương Nguyên ngủ say thì bị giọng nói của Mộc Y Lan dưới lầu làm cho tỉnh dậy, Vương Tuấn Khải cau mày coi như không nghe thấy gì nhưng người trong lòng thì đã tỉnh dậy tay đang không ngừng nhéo mũi hắn, giọng nói mềm mại vang lên "Khải......dậy mau......Mộc Y Lan tới rồi"
"Ngủ thêm chút nữa, cứ để cho cô ta chờ"- Vương Tuấn Khải hôn vào trán cậu rồi ôm cậu muốn ngủ tiếp nhưng lại bị cậu đánh vào má một cái, lúc này cửa phòng bị đẩy ra tiểu Bạch mặc bộ đồ ngủ in hình gấu trúc tay ôm gối chạy vào nhỏ giọng nói với cậu "Nguyên Nguyên, quỷ xấu xí kia lại tới rồi"
Cậu gật đầu thoát khỏi vòng tay của hắn rồi ôm lấy tiểu Bạch nói với hắn "Em qua phòng tiểu Bạch" rồi quay người nói với quản gia đang chờ ở trước cửa phòng "Bác cho cô ta lên phòng Khải đi" nói xong thì ôm tiểu Bạch rời khỏi phòng
Mộc Y Lan được quản gia dẫn lên phòng Vương Tuấn Khải thì hết sức vui mừng vờ nở nụ cười e thẹn đi theo quản gia, tới trước cửa phòng quản gia để Mộc Y Lan ở đó rồi tự mình rời đi, Mộc Y Lan nhếch môi cười tự đẩy cửa bước vào, vừa bước vào thì Mộc Y Lan thấy hắn từ phòng tắm đi ra trên người hắn chỉ quấn một chiếc khăn tấm mắt Mộc Y Lan sáng lên nhưng liền hét to một tiếng "Aaa...", Vương Tuấn Khải cau mày nhìn Mộc Y Lan hét toán lên muốn quát cô ta thì lúc này cửa phòng bị đẩy mạnh ra người chạy vào là Vương Nguyên, cậu vờ kinh ngạc hỏi "Có chuyện gì vậy", Mộc Y Lan thấy cậu bước vào âm thầm nhếch môi cười rồi ngẩng đầu lên chạy tới chổ cậu mặt cuống quýt nói "Không......không có gì đâu......"
Vương Hàn lúc này cũng xuất hiện nhìn Mộc Y Lan đang cuống quýt rồi nhìn Vương Tuấn Khải trên người chỉ quấn một cái khăn tắm thì cười cười nói "Đã làm Mộc tiểu thư sợ rồi", Mộc Y Lan trong lòng cười thầm nhưng bên ngoài thì vờ xấu hổ cuống quýt nói "Không......không có gì...tại tôi bị bất ngờ nên......"
"Được rồi, không sao để tôi dẫn Mộc tiểu thư xuống dưới"- nói xong không để Mộc Y Lan từ chối liền kéo tay cô ta ra khỏi phòng tiểu Bạch cũng đi theo nên trong phòng chỉ còn lại cậu và hắn, Vương Nguyên nằm lăn lộn trên giường không ngừng cười nhưng sắc mặt Vương Tuấn Khải không được vui đè lên người cậu hỏi "Em không ghen"
Bị ánh mắt của Vương Tuấn Khải chiếu tướng cậu đành phải thuận theo chiều gió gật đầu, Vương Tuấn Khải thấy cậu gật đầu cũng không buông tha cho cậu mà nở nụ cười gian xảo nói "Em muốn bồi thường cho anh như thế nào", cậu giật giật khóe miệng nhìn người đàn ông trước mặt phát cáu_Cái người yêu nghiệt này rõ rang là tôi ghen sao anh không bồi thường cho tôi mà tôi lại phải bồi thường cho anh, này là đạo lí gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kaiyuan) hôn ước với LÃO ĐẠI hắc bang
RomansaCậu-Vương Nguyên, hoàng thái tử của Anh quốc, là hoàng tử đua xe trong bóng đêm là vị hôn thê của hắn cũng là bảo bối của hắn Dù là người trong hoàng tộc nhưng cậu cũng không biết vui thật sự là như thế nào chỉ biết cười một nụ cười giả tạo, cho đến...