Annisa woke up with terrible body pain. Especially in the middle of her thigh. Hindi niya alam kung anong oras na sila tumigil ni Duke. Basta ang alam niya, they did it number of times, until they both exhausted.
They did it in Duke's chair, on the floor and lastly on the bed. Duke didn't satisfied in two or three rounds. Kaya sobra ang pagod niya, lalo pa at siya ang gumagalaw. Hindi na siya magtataka kung tinanghali na sila ng gising ng binata. Its already 10 in the morning.
Tinignan niya ang binata na mahimbing na natutulog sa tabi niya. He looks really tired but nevertheless, he looks happy. Hindi niya mapigilang haplusin ang ma among mukha ng fiancé. Kahit siya ay masaya, kahit papano kasi ay nakalimutan niya ang bigat sa kanyang dibdib.
Napakasaya niya ng malamang parehas sila ng nararamdaman ng binata. Alam niyang napaka bilis ng lahat. But she knows that she is really in love with this guy.
Her fiance stirred and hug her tightly. Ibinaon nito ang mukha sa kanyang leeg at binigyan nang maliliit na halik. She just smiled and return the hug.
They stayed in that position for a minute. Nauna siyang bumangon. pinulot niya ang nagkalat na polo ng binata sa sahig at agad na sinuot. She looked at Duke, that now is sitting and resting his head to the head rest, smiling malicious at her.
"What?" Mataray na wika niya rito. Ngunit hindi niya maiwasan ang pamulahan ng pisngi.
"Nothing. You just look hot on my cloth." He said
Mas lalo tuloy pumula ang mukha niya sa sinabi nito. She just rolled her eyeballs to him, and hurriedly go to bathroom. Rinig niya pa ang halakhak nito mula sa labas.
Natatawang pinag masdan na lamang ni Duke ang dalaga ng pumasok ito sa loob ng banyo. His fiancee really look cute and hot in the same time.
Hindi niya maiwasan ang mapangiti ng maalala ang nangyari kagabi. Last night is Ecstasy. He loves to be inside of Annisa. He felt complete and love.
Ngunit hindi niya mapigilang makunsensya. Bakas sa mukha ng dalaga ang sobrang pagod. Hindi niya mabilang kung ilang beses nilang ginawa iyon.Hindi kasi siya makuntento. Gusto niyang ulit ulitin ito. Kung hindi nga lang niya naramdaman ang pananakit ng likod ay hindi sila titigil.
And now ay masakit parin ang likod niya. He also having a mild leg spasm, because of what happened last night.After a couple of minutes a lumabas na si Annisa only a towel wrapping her body. Kitang kita niya ang makinis at maputing mga hita nito. Damn! His little soldier is awaken for god sake!
"Stop starring Mr. Herrera." Mataray na wika nito.
He just grinned to her and shook his head. Dahan dahan niyang inilipat ang sarili sa kanyang wheelchair. Hindi niya maiwasang mapa ngiwi every time his muscle flex painfully.
Agad naman siyang inalalayan ng dalaga. Ito narin ang nagtulak sa kanya patungo sa banyo.When they both settled, ay sabay silang bumaba upang kumain. Hindi sila masyadong nakakain kagabi ng dahil sa nangyari.
Napataas siya ng kilay ng makita ang mga kaibigan na nasa hapag at abala sa pagkain. Silang apat lamang ang naroon.
"What are you all doing here?" Tanong niya sa mga ito.
Unang nag angat ng tingin ang tahimik na si Chance. "Eating." Walang buhay na wika nito at muling bumalik sa pagkain.
"I know." Naiinis na wika niya rito. "Wala ba kayong mga bahay at dito kayo nakiki-kain?" Bulyaw niya sa mga ito. Umupo narin sila ni Annisa sa hapag. Binati ng mga ito ang dalaga, na sinuklian naman nito ng ngiti. Lalo tuloy siyang nainis. Ni hindi manlang siya pinag tuunan ng pansin ng mga ito.
BINABASA MO ANG
The Broken Billionaire (Billionaires Series 1)
RomanceMaybe its not always about trying to fix something that was broken. Maybe it's about starting over and creating something better. Duke Brian Herrera's story