Kabanata 35

98.2K 1.9K 32
                                    

Warning: Sexual Content

"Seryoso? Wala ka talagang kwentang pumili!" Asik ni Carly kay Chrish bago hinablot rito ang isang pulang tshirt na may printed heart.

Chris pouted and and cross his hand. "You all asked to my opinion right?" He said.

Nika giggled while Carly rolled her eyes. "Hindi ko naman kasi alam na wala ka palang taste sa pamimili ng damit! Naturingan kapa namang bakla!" Sigaw nito.

"Bigwasan kaya kita?! Kaloka ka!" Balik sigaw nito.

Si Annisa naman ay bahagyang napahawak sa sintido niya sa bangayan ng mga ito.

Nasa mall sila ngayon upang mamili at para narin sa regalong ibibigay niya kay Duke. One week from now, is there anniversary. She wants to give Duke something that came from her savings. Although, she already have the most wonderful gift.

"Seriously, you should both stop arguing. Parehas lang kayong walang taste." She said. Nika laugh at her side. "Don't mind them Nissang. Lets just find that perpect gift." Saad nito bago siya bahagyang hinatak papalayo sa dalawang nagbabangayan.

Actually she doesn't know why did she invite Chris and Carly. Alam naman niyang wala siyang mapapala rito. Maybe because she wants to have a bonding to them after what happened for this fast months.

Everything's seems fine now. Nakulong na ang mga nagnakaw sa kompanya, also Sofia. Nalaman nilang ito pala ang master mind ng nakawan sa kompanya ng kanyang asawa. She feel fvcking good when Sofia is in jail. Nalaman rin na ito ang nagplano ang pag kabaril kay Duke at sa tangkang pag sagasa sa kanya noon.

Galit na galit ang asawa niya noong malaman nito ang nangyari. He almost hit Sofia that time when she kneeled in there front and ask for forgiveness and let her free. Hindi ito pinakinggan ni Duke at siniguradong makukulong ang mga ito.

Ilang oras pa silang nag ikot ikot ngunit wala parin silang makitang ireregalo sa asawa.

"I'm hungry." Carly grumbled.

"Yeah, met too." Nika also said.

"Nahiya naman ako sa inyo." Sikmat ni Chris na halos mapuno na ang dalawang kamay ng mga paper bags.

She sigh. "Alright, Lets eat." She said. They all squealed. They all decided to eat in a Taiwanese restaurant.

Nika slumped tiredly in the chair. "Nakakapagod." She breathed.

They all nod in unison. "Yeah. That's why i hate relationship." Carly said grumpily.

"Sige na. Puro kayo reklamo, lets just order. My treat." Annisa said.

Agad namang tumango ang mga ito at kanya kanyang order ng pagkain. Nang matapos silang kumain ay muli silang naglibot sa loob ng mall. Another hour passed but they still have nothing.

Uuwi na sana sila ng mapadaan sila sa isang jewelry shop. Naisipan nilang pumasok roon upang mag tingin tingin until he saw a beautiful couple watch. Its a white with gold watches. Mas malaki ang isang relos na tingin niya ay pang lalaki at ang isa naman ay may kaliitan na para sa babae.
She cant stop starring to it imagining Dukes's wearing it.

"Perfect." She silently muttered.

"That's our new design madam, limited edition po iyan. Its Channel 18 karat white gold." The sales lady said. Kinuwa nito ang relo at inilapag sa kanyang harapan.

She hold the watch still admiring the beauty of it. "I'll take it." Walang pag aalinlangang wika niya. The sales lady smiled to her. "Right away ma'am." Wika nito bago umalis upang asikasuhin ang binili ni Annisa.

The Broken Billionaire (Billionaires Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon