Kabanata 23

90.2K 1.7K 34
                                    

Walong buwan ang matulin na lumipas ng ikasal si Annisa at Duke.

Lumipat sila ng dalaga sa isang exclusive subdivision malapit sa kompanya ni Duke at ng paaralang pinag tuturuan ni Annisa. Its a two story house- no scratch that- Its a two story mansion. Sa sobrang laki kasi nito ay isang linggong naligaw si Annisa sa loob ng bahay.

Ngayon ay nasa loob ng kwarto ang dalawa. Cuddling each other under the sheet while they are both naked. Nakadapa si Annisa sa katawan ni Duke. His manhood is still inside of his wife.

"Bumangon na tayo." Saad ni Annisa. tatayo na sana ito ng hapitin siya ni Duke kaya muli siyang bumagsak sa ibabaw nito.

"Later." He mumbled and hug his wife tighter.

"Duke ha! Malalate na tayo!" Natatawang saad nito at pilit na kumakawala sa yakap niya.

"I own the company."

"And how about me? May klase pa ako!" Annisa tried to break away to his hug.

"You can quit that job. Kaya naman kitang buhayin eh. And besides maayos na ang pamilya mo kasama ng tatay mo."

Huminga siya ng malalim at tumingin sa asawa. "Duke, passion ko ang pagtuturo. Ayoko pang mag resign." Makahulugang wika nito.

Duke also sighed. Niluwagan niya ang pagkakayakap kay Annisa at sisunusob ang ulo sa unan.   Naramdaman niya ang pag alis ng asawa sa kama at pagpasok nito sa banyo, ngunit ganun parin ang pwesto niya.

After an half hour, narinig niya ang muling pagbukas ng banyo. Muling umalon ang kama kasabay ng mainit na paghagod ng palad ni Annisa sa kanyang likuran.

"Duke," pagtawag nito sa pangalan niya. But he didn't move. "Wag ka na nga magtampo riyan. Bumangon kana."

Iniangat niya ang ulo at ang yumakap sa bewang ng asawa. Naka roba na pala ito at bagong ligo.

"Gusto ko nasa bahay kalang. You don't need a job. Dito ka nalang sa bahay." Parang batang wika niya rito.

"Duke. 'Diba napagusapan na natin ito? Hindi porket kasal na tayo ay titigil na ko sa pagtuturo." Paliwanag nito.

Matagal niya na kasi itong pinapatigil sa pagtuturo. Minsan kasi ay hindi na sila nagkakaroon ng oras ng asawa dahil sa hectic na schedule nila. May pagkakataon kasing mas busy pa ito sa kanya, at mas gabi narin natatapos sa trabaho nito.

"Okay, okay." Pagsuko niya rito. Bumangon narin siya at inilipat ang sarili sa kanyang upuan, at agad na nag tungo sa banyo upang maligo.

Nang makalabas siya ng banyo ay naka suot na ng pampasok si Annisa. Nakahanda narin ang damit na susuotin niya para sa pagpasok. Napangiti na lamang siya. Annisa never failed to do this every morning.  Tinulingan narin siya ng asawa na makapagbihis.

When they both ready, sabay rin silang bumaba gamit ang elevator glass, that especially made for Duke. Actually, the house have special ramp, and elevator for Duke. Wala rin hagdan ang buong bahay upang malaya siyang makagalaw. Bilang lang rin ang mga gamit upang hindi sagabal sa kanya.

Naabutan nila si Manang Cora kasama ang dalawa pang kasambahay, na hinahanda ang kanilang agahan. Si manang Cora ang asawa Mang Randy. Ito na ang nag alaga sa kanila ng kambal na si King, noong bata pa lamang sila. Hanggang ngayon ay naninilbihan parin ito sa kanila kahit may katandaan na.

Naalala pa nga niya noong unang taon mula ng maaksidente siya. Ang matanda lamang ang nag tiyaga sa kanya kahit na laging maiinit ang ulo niya. Ito rin noon ang umaasikaso sa kanya at tumutulong noong sinasanay niya ang sarili. Abala kasi ang kanyang magulang kay King noon. Malaki ang utang na loob niya rito, at pangalawang ina na ang turing niya rito.

The Broken Billionaire (Billionaires Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon