SPECIAL CODE

4.2K 226 13
                                    

SPECIAL CODE

"THERE IS NO WAY IN HELL MY EFFORTS BE ALL FOR NOTHING."

Chuyện là tôi phải gõ CODE này bằng điện thoại nên lỡ có viết sai chính tả mong quý vị thứ lỗi.

Đây là CODE đặc biệt được viết bằng giọng của TUẤN VINH. Tại viết CODE cuối luôn tự dưng tôi lại thấy hơi dở, thi thoảng cũng phải đồng bóng tí cho đời nó vui :v

Vâng ạ, đọc đúng rồi đấy ạ.

*Tuấn Vinh nhé. Các vị cứ tưởng tượng trên màn hình là cận cảnh mặt Tuấn Vinh, ngồi trên một cái ghế đẩu gỗ, vừa nói vừa chép miệng vuốt tóc (casting Jack O'Connell, mời quý vị google tự nhiên hoặc coi hình bên trên)

"Không."

Bùm. Chíu.

Cái con lợn ấy.

Rõ ràng là cố tình muốn làm khó mình đây mà.

Ok, được rồi.  Chúng ta cần phải nói chuyện

Tất cả mọi thứ xảy ra được đến mức này đều là do một tay thằng này làm hết.

Vì sao?

Làm gì cũng nên quan sát và suy luận. Quan sát tìm hiểu và vận dụng có hiệu quả thì tự dưng cuộc sống sẽ khá lên. Còn không thì chỉ cần hiểu đơn giản nhẹ nhàng như này:

Ngu thì (phải) chết.

Về quan sát và tìm hiểu có hiệu quả tốt nhất nên tự xem xem bản thân có tiêu chí nào sau đây: 

-Có tài năng thiên hướng hội hoạ nghệ thuật. 

-Đã từng sống trong môi trường cạnh tranh ganh đua khốc liệt, bao gồm cả ảnh hưởng gia đình. 

-Đã được học và dạy về quan sát thu thập thông tin. Tóm lại là nghiên cứu, tra cứu dạng đọc xong bài viết thì nên hiểu nó nói về cái mẹ gì. Nôm na hơn thì là biết google, ví dụ tìm hiểu xem có bao nhiêu cách giảm cân không cần tập thể dục. Đến cuối ngày tìm hiểu ít nhất cũng phải biết được các khái niệm như paleo, juice cleanse, detox-cái này thật ra không có thật, cơ thể mà không tự loại bỏ được chất độc thì các em teo hết ba đời bảy kiếp rồi, ok?- DAS và một tỉ loại thuốc giảm cân. 

- Là con gái đang yêu, đặc biệt phải biết ghen

-Là hủ nữ fangirl, phải biết tumblr  và fandom là gì, thậm chí nên là đàn anh đàn chị trong cái thế giới đó

- Là một thằng con trai đang yêu khoảng 5 cô gái cùng một lúc. - đây là việc làm hết sức mạo hiểm và thiếu đạo đức theo cảm nhận cá nhân, không khuyên quý vị áp dụng.

Nếu không đạt một (hoặc nhiều) trong những tiêu chuẩn trên (ở mức tối giản) thì khuyên quý vị không nên làm các nghề liên quan đến tình báo, nghiên cứu dữ liệu, giám sát bảo vệ, an ninh sân bay, vệ sĩ cá nhân hoặc cảnh sát, thám tử. 

Luật Của Tay ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ