CODE 26 KISS-OLOGY
[1] Cherry Knots 101
Định nghĩa Cherry Knots đều đã được đầu tư tìm hiểu qua cả mạng internet và cả vài người bạn có kinh nghiệm của tôi nên không hoàn toàn 100% là bịa đặt đâu nhé. Không tin quý vị có thể tự google.
Khuyên quý vị bật nhạc nghe cho hợp không khí nhé =)))
Comment và Vote nếu thấy xứng đáng.
"Xin lỗi, anh vừa nói gì cơ?" tôi trố mắt nhìn hoàng tử dỏm, khá chắc là mình vừa nghe nhầm. Vũ Minh Quân vừa đề cập đến hôn ấy à? Chắc nghe nhầm, haha..
"Cô nghe rõ tôi vừa nói gì, đừng có giả ngu." Vũ Minh Quân đảo mắt, liếc tôi đầy khinh bỉ.
"Cái đó tất nhiên tôi biết." Tôi nói xạo ngay lập tức, không thèm chớp mắt luôn.
Trong một nửa giây, Vũ Minh Quân từ bên kia của cái ghế sofa, lập tức ngồi thẳng dậy, nhướn người lại sát tôi. Vẻ mặt anh ta lộ đầy vẻ thích thú đầy tinh ranh. Cái giọng khàn khàn vang lên khiến cho tôi thấy xương sống lạnh toát.
"Vậy sao? Thử cho tôi thấy xem nào?"
Và anh ta đưa ngón trỏ lên hơi gõ nhẹ vào môi dưới của mình, khóe miệng vẫn nhếch lên cười đầy thích thú, đôi mắt nâu sẫm nhìn tôi đầy vẻ mời gọi.
#%^@%!#%#&!#&*$&^@!#%#(@#)(!!!!!!!!!!!!!!!
Tôi không thích, nhắc lại, tôi KHÔNG THÍCH tiển triển của cái việc này.
"Tôi không nghĩ là mình,.ờ..đủ giỏi." tôi lẩm bẩm, cố gắng không cho anh ta thấy mồ hôi đang rịn ra khắp người tôi. Cái cảm giác vừa khó chịu vừa dễ chịu kia lại xuất hiện, và nó không hề hay tẹo nào. Chết tiệt, tự dưng lại bịa chuyện làm gì hả, đúng là tự chuốc vả vào thân mà!
Ngu quá, ngu không để đâu cho hết được.
"Sao, không tự tin vào bản thân mình hả? Tôi tưởng tôi đã dạy cô đủ về điều đó rồi chứ nhỉ, Diệu Quỳnh?"
Tất cả những gì tôi muốn bây giờ là bốc hơi khỏi cái thế giới này ngay lập tức, thà chết còn hơn là thú nhận với anh ta là mình chưa có nụ hôn đầu tiên. Thà chết còn hơn!!!
Tôi chưa kịp nghĩ ra cái gì hợp lí để trả lời thì một bàn tay của Vũ Minh Quân đã luồn ra sau eo, kéo giật tôi về phía trước.
Điều tiếp theo tôi biết là tôi đã nằm đè lên trên người anh ta, mặt đối mặt. Holy sh*t! Holy sh*t! Holy sh*t! Holy sh*t! HOLY SH*******TTTTTTTT!!!!!!!!!!!!!!!
Hơi thở của tôi đột nhiên gấp lên một cách khó hiểu, cảm giác nóng bừng không chỉ từ mặt mà còn lan ra khắp cơ thể. Bàn tay còn lại của Vũ Minh Quân giữ ngay giữa lưng tôi, ép tôi vào người anh ta, đúng hơn ép tôi vào bộ ngực chắc nịch kia. Ý tôi là tôi nhìn thấy anh ta shirt-less không dưới một tỉ lần rồi, okay? Chẳng có gì lạ nữa cả. Vấn đề nó không nằm ở cái chỗ đó.
Đôi mắt màu nâu sẫm lại đổi màu trong veo nhìn tôi. Tôi có thể cảm thấy được lồng ngực đang phập phồng thở bên dưới. Tôi thử chống tay xuống mặt ghế sofa, trong một nỗ lực vô vọng vào việc có thể ngồi dậy tách mình ra khỏi Vũ Minh Quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luật Của Tay Chơi
RomanceTôi: 19 tuổi, năm nhất, có đứa bạn thân ham vui, chưa có nụ hôn đầu, biết nấu ăn, không người yêu nhưng đã có người để thích. Vũ Minh Quân/ hoàng tử dỏm/ đồ chơi hàng Mã: 20 tuổi, năm hai, bạn gái nhiều hơn số tóc trên đầu, nhan sắc hạng A nhưng tâm...