CODE 4

10.7K 349 23
                                    

Đây là thử nghiệm giọng của Quân.

CODE 4 COINCIDENCE MAYBE?

Tôi ngồi vắt vẻo trên cái ghế sofa trong phòng chờ, liếc nhìn thằng Khôi đang bận vuốt cái chỏm chào mào trên đầu nó một cách chăm chú. Nếu không phải vì em người yêu chuột nhắt kia đá nó cái vèo đi không thương tiếc thì tôi đã chả ngồi đây để cho nó dẫn đi tham gia cái trò hướng dẫn sinh viên mới nhạt toẹt này.

Trông cái mặt nó đi, có tí gì giống như đang khủng hoảng sau một cuộc tình hay không?

 Không.

"Vuốt ít thôi, mày làm tao bực mình rồi đấy."

"Kệ bố tao, ấn tượng ban đầu bao giờ cũng phải..."thằng Khôi nói một cách dấm dẳng.

"Chả có thằng nào thảm như mày đâu, lại còn hi vọng trong cái đám tân sinh viên có được mấy em xinh tươi nữa."

Tất nhiên không phải là không có.

"Ai mà biết được, phải tận dụng mọi cơ hội có thể." Thằng của nợ vẫn nhìn bóng nó trong cái gương mờ tịt, vuốt không ngừng.

'mọi cơ hội', cứ làm như trên đời này thiếu con gái không bằng. Nghĩ xem, nếu không biết cách làm thì có tận cả đời cũng chả có ai thèm nhìn mình cả.

Có nói nữa nó cũng không nghe, kệ xác thì hơn.

*Ting Ting*

Tôi rút cái điện thoại ra, nhìn màn hình.

Em gái mà tối nay tôi phải đưa đi chơi vừa nhắn tin, tên có chữ N hay H gì đó, Như hay là Linh thì phải. Tôi không nhớ, cũng chả quan tâm lắm. Tin nhắn của ẻm có một loạt cái gì đó dài loằng ngoằng nhìn không hiểu, loại chữ cho mấy đứa nhóc con trên mạng ấy.  Gì nhỉ?

À, teencode. Đồng nghĩa: Rẻ tiền.

Tôi cũng đã thử viết, và thử đọc, nhưng không thành công. Cũng chả cần. Hại não, tốn công.

Đại loại thì nội dung của cái đoạn mật mã tiếng mán kia chắc cũng chỉ quanh quẩn như kiểu rất vui và không chờ được cho đến tối nay. Tôi có thể nhận ra được vài chữ.

Thật ra cũng chưa chắc, không rep bừa được.

Tin nhắn phù hợp nhất cho mọi trường hợp? Ký hiệu. Không cần biết là loại gì, trừ loại minh họa chửi bới như kiểu [^%!&$&^%@#&^$*&#*] ra.

Trong trường hợp này: [xoxoxo].

Con gái thích mấy thứ vớ vẩn đấy. Kể cả đối với một thằng con trai thì mấy cái kí hiệu kia ỏn ẻn và gay lọ một cách khốn nạn đi nữa. Cả mấy cái kí hiệu biểu hiện cảm xúc mà Yahoo mỹ miều gọi nó là Emoticon.

Rẻ rách, nhưng hiệu quả một cách bất ngờ.

Đệt, nghe mình như một thằng PR chuyên nghiệp tới mức rẻ tiền.

Vừa nhấn Send thì cánh cửa phòng chờ đã mở toang, hai cái bóng bước vào trong phòng, mùi Boss nồng nặc phát ra từ người của một trong hai thằng.

"Này, có xịt để che mùi thuốc lá thì cũng vừa vừa chứ!" tôi đứng lên, chuồi cái điện thoại vào trong túi quần, nheo mày nói.

Luật Của Tay ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ