CODE 1

23.8K 587 80
                                    

QUÂN  

Ichabod Crane.

All rights Reserved (CÓ BẢN QUYỀN)

This product is created based on imaginations, any similarity is purely incidence. The product has also have no other intend rather than entertaining young readers.

Câu chuyện này hoàn toàn được tạo ra dựa trên tưởng tượng, mọi sự trùng hợp chỉ là ngẫu nhiên. Chuyện được viết với mục đích không gì khác là để giải trí, do vậy đừng để bị ảnh hưởng.

Truyện được đặt dấu có Bản quyền của wattpad và được bảo hộ bởi wattpad,chỉ có trên wattpad Việt Nam. Mọi sự sao chép, “mượn đỡ” hoặc bất cứ điều gì liên quan tới sản phẩm mà không có sự đồng ý của tác giả đêu bị coi là vi phạm bản quyền. Lúc đó, tôi sẽ không mất công đi đe dọa hay tố cáo bạn, bạn sẽ chịu mọi hình phạt của pháp luật.

Ngày mới tốt lành.

Chúc bạn vui vẻ.

*WARNING: Ichabod luôn cố viết sao cho ngôn ngữ của các nhân vật nghe đời thật nhất với các bạn nên có những chỗ chửi thề xin phép được censored đi(thay bằng tiếng *tút* như trong TV hoặc đơn giản là thay chữ bằng dấu *) để đảm bảo an toàn cho sự ngây thơ của một số bạn đọc chưa đủ 16 tuổi( đấy là nếu có :)). Ai có bạn thân là con trai chắc cũng biết chúng nó nói những gì trong một câu. :))

Thêm nữa là trong truyện có thể có vài vấn đề và ý tưởng gây tranh cãi, vì vậy cân nhắc trước khi đọc nhé. Ichabod đã cảnh cáo, mọi thứ xảy ra với tâm hồn bạn khi đọc là do bạn chịu trách nhiệm.

CODE 1.

Đã và đang được edit lại để đồng nhất theo ngôi kể người thứ nhất. Thành thật xin lỗi vì sự lộn xộn này.

Code1. Đây là trò chơi, trò chơi thôi

Tựu trường là cái ngày gì chứ?  Đứng nhìn mặt nhau cho rõ rồi lên lớp lại phổ biến lại thì gọi tập trung làm gì? Thay vì hành hạ học sinh dưới cái nắng tháng 8 này thì Ban Giám Hiệu nên cho chúng nó lên lớp làm việc gì có ích hơn đi.

Tôi cố không thở dài một cách khó chịu, nheo mắt nhìn xung quanh cái sân trường đầy nhóc người.  Biết vậy ở nhà, hôm sau gọi thằng lớp trưởng phổ biến lại cho xong, tốn công dậy sớm tắm, người lại ướt như con chuột.Chả có hứng mà nhìn với chả ngắm nữa.

“Nhân dịp tựu trường đầu năm, chúng tôi cũng như toàn thể các giáo viên toàn trường xin chúc các em một năm học…” blah blah blah, những thứ giả tạo ấy, chúng tôi năm nào cũng nghe rồi, các vị không thấy chán hay sao?

“Êu mày, nhìn bên kia coi!” thằng Khôi lớp trưởng quay qua đập vai tôi, chỉ tuốt sang tận phía bên kia trường. Cái thằng này thì chơi được nhưng đúng là không biết gì cả.

“Cái gì?” Tôi nheo mắt nhìn theo hướng tay nó chỉ. Toàn đầu người.

“Thì cái em xinh xinh tóc hai bên ấy!”cái ngón tay chết tiệt vẫn chỉ vào hư không, thằng này nên đi kiểm tra lại não xem thế nào,có khi tay với miệng nó nhận lệnh từ cái vùng nào đó chứ chả phải não nữa, mồm nói một đằng, tay chỉ một nẻo, mắt lại thấy một cái khác.

Luật Của Tay ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ