yo guys!
aheaheahe! sorry, galing hukay lang :(
completion ceremony na namin bukas and magbabakasyon na, so makakapag-back read na ako at mae-edit ko na to.
last december pa yung huling update at sobrang dami na ng notifs ko tungkol sa story na to. hays.. sorry talaga.
actually nitong mga nakaraang buwan iniisip ko kung itutuloy ko pa ba, kasi sa totoo lang blank minded na ako sa plot nito. may amnesia ako guys, chos! nawala na kasi sa listahan ng priorities ko ang wattpad at pagsusulat dahil sa pressure sa school. pero kasi naisip ko rin na sayang at malayo-layo na rin yung narating nito (malapit na sa korya) so sayang naman kung hindi ko tatapusin.
so ayun! itutuloy ko to kasi ang laki ko ng paasa. ang dami ng paasa sa mundo, dadagdag pa ba ako? (sige, drama ka pa)
so, magbaback-read muna ako at aalalahanin yung plot bago ko simulan yung next chapter.
maraming maraming salamat nga pala sa matyagang naghihintay, nagco-comment, nagvo-vote, nagme-message, nagmo-motivate at nangungulit sa akin para sa story na to. maraming maraming maraming maraming salamat.
ps: mamatay na yung nagnakaw ng cellphone ng kapatid ko last january. isa pang dahilan kung bakit hindi ako makapagsulat ng bagong chapter kasi hindi ako sanay mag-type sa laptop.
yun lang! /bows/
040116
april fools ngayon pero hindi to joke, promise!
(tumigil man sa panlalandi si jeonghan, pumangit man si jin at lumiit man si sanha)
for now, samahan niyo muna akong tawanan tong pagmumukha ng bangtan, seventeen at astro:
BINABASA MO ANG
FanGHOST
Fanfic"They say that love moves in mysterious way. But how come mine moves in the creepiest way?"