Chương 5

1.4K 76 5
                                    


Chiếc xe Lamborghini bóng loáng dần xuất hiện sau cánh cửa của biệt thự. Chủ của chiếc xe đó không ai khác ngoài Oh Sehun.

- Thiếu gia đã về.

- Tôi đang trong thời gian nghỉ phép. Vì vậy trong thời gian ày, ngoại trừ một vài người quan trọng thì không tiếp bất kì ai.

- Vâng, tôi đã hiểu thưa thiếu gia.

Quản gia đáp lại bằng một giọng cung kính.

- Cậu ta sao rồi? Ăn sáng rồi uống thuốc chưa?

Vẫn giọng lãnh băng đó, Sehun buông một lời, có lẽ là hỏi thăm.

- Dạ cậu ấy đã ăn uống đầy đủ ạ. Cũng đã đỡ hơn rất nhiều. Thiếu gia yên tâm.

- Được rồi, vậy cậu ta đâu?

- Đang dọn dẹp trong bếp thưa thiếu gia.

- Quản gia Lee đi làm việc của mình đi.

- Dạ thưa thiếu gia tôi xin lui.

Quản gia Lee nói rồi bước đi. Sehun bước xuống gian bếp.

Junmyeon đang dọn dẹp. Sehun đột nhiên lên tiếng:

- Tôi đói. Làm chút gì đó cho tôi.

- Muốn ăn gì?

Junmyeon nói giọng cộc lốc.

- Ăn nói như vậy với thiếu gia sao?

- Muốn ăn gì thì nói, tôi còn phải đi làm việc.

- Spaghetti.

Không nói thêm gì nữa, Junmyeon nhanh chóng đi làm đồ ăn cho cái tên đáng ghét kia. Sehun nhìn người kia tỏ ra lạnh lùng khiến anh cảm thấy vô cùng khó chịu. Mặc dù vậy nhưng anh không nói gì, chỉ im lặng nhìn người con trai trước mặt anh.

- Sehun oppa...

Một giọng nữ giới vang lên phía đằng sau Sehun. Cô ta là Ha Yeon, con cưng của chủ tịch tập đoàn Rose. Tập đoàn này giàu ngang ngửa với Jae Guk. Ha Yeon thích Sehun nhưng anh không hề thích cô ta, thật chướng mắt. Vậy mà ả đó không hề biết ngượng cứ tối ngày bám lấy anh.

- Cô đến đây làm gì?

Chất giọng lạnh băng không chút cảm xúc đó vang lên.

- Oppa, em nhớ anh mà. Mấy ngày hôm nay không gặp anh.

Cô ả tiến đến ôm Sehun rồi còn định hôn anh nhưng ngay lập tức bị đẩy ra không thương tiếc.

- Anh có cần mạnh tay đến vậy không? Dù sao sau nảy chúng ta cũng sẽ kết hôn. Điều đó có lợi cho sự phát triển của Jae Guk cũng như Rose.

- Tôi có nói sẽ lấy cô sao?

- Anh...

Ha Yeon tức đến nghẹn, không nói được nữa. Nhưng cô ả nhanh chóng bình tĩnh trở lại. Thấy Junmyeon cô ta buông lời mỉa mai.

- Chủ tịch tương lai của Jae Guk lại có sở thích dùng người hầu nam thế này sao?

- Chuyện của tôi, không can dự gì đến cô. Cô đến đây chắc hẳn có mục đích, đừng vòng vo, nói thẳng vào vấn đề chính đi.

[LONGFIC|HUNHO] TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI BÁ ĐẠO - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ