Không khí trong bệnh viện có phần ngột ngạt nên Junmyeon quyết định sẽ xuất viện. Nhưng hiện tại cậu cũng chẳng biết nên đi đâu nữa. Về nhà Baekhyun? Như vậy sẽ làm phiền cậu ấy. Cậu cũng không mặt dày đến mức đó. Thuê nhà? Cậu còn đồng nào trong người sao. Vả lại cậu cũng chẳng muốn nhờ Baekhyun hay Chanyeol giúp đỡ. Cậu nợ họ nhiều lắm rồi.Chẳng lẽ lại phải quay lại biệt thự của Sehun sao? Cậu rất muốn nhưng lại không thể quay về đó. Nhìn thấy ngôi nhà đó thì mọi kí ức cái ngày đầy bi kịch ấy lại hiện về khiến cậu không sao quên được. Cái ngày mà cậu rời bỏ anh. Càng nghĩ cậu càng thấy có lỗi.
- Junmyeon, thủ tục xuất viện anh làm xong rồi.
- Cảm ơn anh.
Junmyeon chỉ gật đầu một cái.
- Em…có thể…quay trở lại nhà của chúng ta?
Nhà của chúng ta sao? Sehun nói nhà của chúng ta? Chẳng lẽ anh đã quên cái ngày đó cậu đã đối xử với anh như thế nào?
- Còn có thể sao? Anh không nhớ ngày đó tôi đã đối xử với anh tuyệt tình như thế nào à? Anh nghĩ tôi còn có thể trở về đó?
- Đó là nhà của anh và em. Nó luôn luôn dang rộng cánh cổng chờ em về.
Sehun khẳng định chắc nịch.
Suy nghĩ một lúc, Junmyeon thấy có lẽ đây là quyết định tốt nhất hiện giờ rồi.
- Thôi được, dù sao lúc này đó cũng là lựa chọn duy nhất của tôi. Vậy làm phiền anh trong thời gian sắp tới. Tôi sẽ kiếm việc làm, lúc nào có đủ tiền tôi sẽ dọn đi.
Nghe Junmyeon nói những lời khách sáo như vậy, Sehun chỉ biết cười khổ. Cậu và anh hiện tại đã có một khoảng cách rất xa, khó có thể liền lại được. Nhưng anh quyết sẽ không từ bỏ đâu. Anh phải thật cố gắng đề có thể kéo cậu lại gần về phía anh. Và nhất định khi kéo được cậu lại rồi, anh chắc chắn sẽ không buông tay cậu lần nữa.
- Em có thể ở đến bất cứ khi nào. Cũng không cần dọn ra ở riêng. Em xứng đáng được hưởng những thứ đó. Còn anh, anh sẽ cố gắng bù đắp những tổn thương mà em phải chịu đựng.
Sehun nói rồi tiến tới cầm chiếc vali đựng quần áo của cậu, thu dọn thêm một vài thứ rồi mang vali ra xe.
Bãi đỗ xe của bệnh viện nằm dưới tầng hầm nên anh và cậu phải đi tháng máy, xuống đến nơi thì bắt gặp Baekhyun và Chanyeol ngoài cửa thang máy.
- Junmyeon, cậu đi luôn sao?
- Ừ, mình phải đi thôi.
Junmyeon cười nhẹ.
- Giờ cậu sẽ ở đâu. Hay là đến Byun gia đi. Ba mẹ cũng rất nhớ và lo cho cậu.
- Mình sẽ trở về nhà của Sehun. Có thời gian mình sẽ sang thăm ba mẹ nuôi sau.
- Cậu quyết định vậy rồi thì mình cũng không cản được à. Thôi về sớm rồi nghỉ ngơi đi. Hai người về cần thận.
- Tạm biệt hai người.
Sehun và Junmyeon chào tạm biệt Chanyeol và Baekhyun nhưng vừa đi được một đoạn đã bị Chanyeol kéo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC|HUNHO] TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI BÁ ĐẠO - HOÀN
Ngẫu nhiên[Preview][Longfic | SeHo] Tiểu bảo bối của tổng tài bá đạo. Author: Trang SeHo. Pairing: SeHo-HunHo... Rating: T Category: Pink, humor, một chút sad, HE... Disclaimers: của tui hết *gom gom bỏ vô túi* ------------------------ - Cái tên xui xẻo này...