Chương 29

744 46 4
                                    


Junmyeon dạo này cảm thấy người không được khỏe. Cậu thường xuyên chóng mặt, ăn uống thất thường và cứ thấy mấy đồ tanh là cậu lại thấy buồn nôn. Quả thực cậu nghĩ rằng thời gian này bận rất nhiều việc, chính vì thế mà cậu bị đau bao tử. Cậu cũng không nghĩ gì nhiều nên buổi chiều khi đi làm về, cậu ghé qua một tiệm thuốc mua thuốc đau bao tử.

Nhưng dường như những triệu chứng trên ngày càng nghiêm trọng hơn. Cậu mỗi ngày đều mệt rất nhiều, ăn uống chẳng được bao nhiêu. Sehun thấy vậy vô cùng lo lắng, anh đã khuyên cậu đi bác sĩ nhưng Junmyeon vẫn cho rằng không sao, nghỉ ngơi ít ngày sẽ khỏi.

Hôm nay, cậu cùng Sehun ăn tối ở nhà. Sehun tự tay chuẩn bị rất nhiều món ngon. Junmyeon nhìn qua thì thấy vô cùng bắt mắt nhưng khi mới đụng đũa và đưa lên miệng, hương thơm ngào ngạt của thức ăn xộc lên mũi khiến cơn buồn nôn từ đâu ập đến.

- Ọe.

Junmyeon ôm miệng chạy vào nhà tắm. Cậu cúi xuống bồn rửa tay cố gắng nôn ra nhưng cũng không được gì. Sehun cũng lo lắng chạy vào.

- Junmyeon, em không sao chứ?

- Em không sao. Chắc là lại đau bao tử thôi.

- Nhưng dạo này trông em rất mệt mỏi. Ngày mai đi bác sĩ với anh.

- Thôi. Em có sao đâu mà phải đi bác sĩ chứ. Với lại, anh cũng còn rất nhiều việc mà.

- Sức khỏe của em là trên hết...

- Không được, ngày mai anh có cuộc họp rất quan trọng với đối tác bên Gangnam mà. Không thể vì em mà bỏ lỡ được. Ngày mai em sẽ tự đi.

- Được chứ?

- Tất nhiên.

Junmyeon mỉm cười nhẹ nhàng khiến anh cũng an tâm phần nào. Hai người quay trở lại bàn ăn. Dường như lúc này, Junmyeon đã có vẻ khá hơn, cậu cho dù là ăn không vào nhưng vẫn cố gắng ăn một chút. Dù sao cũng là đồ ăn một tay anh chuẩn bị.

.

.

.

Sáng hôm sau, Sehun đã đi gặp đối tác từ khá sớm. Trước khi đi anh cũng không quên để lại cho cậu một mảnh giấy trên tủ lạnh.

"Đồ ăn anh đã làm sẵn, em chỉ cần hâm lại cho nóng thôi. Anh chút gì đó rồi hãy đi đến bệnh viện nhé. Có chuyện gì thì gọi điện luôn cho anh."

Cậu mỉm cười, cảm thấy trong lòng một dòng ấm áp lan tỏa.

Ăn uống xong xuôi, cậu đến bệnh viện Seoul, trước là để khám bệnh, sau là để thăm Baekhyun.

"Cộc...cộc..."

- Mời vào.

Junmyeon mở cửa phòng.

- A, Junmyeon. Sao cậu lại đến đây?

Baekhyun nhìn thấy Junmyeon thì cười rõ tươi.

- À, có chút chuyện, dạo này mình thấy không khỏe lắm, tiện thể thăm cậu luôn.

- Không khỏe chỗ nào? Cậu nói xem. Mình là bác sĩ mà, chắc chắn biết.

[LONGFIC|HUNHO] TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI BÁ ĐẠO - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ