Junmyeon trở về nhà thì đã thấy Sehun ngồi ở bàn làm việc.
- Anh ăn tối chưa?
Sehun mải làm việc cũng không biết cậu về lúc nào. Nghe thấy tiếng cậu thì hơi giật mình.
- À, anh...chưa ăn. Có nhiều công việc cần giải quyết quá. Anh quên mất.
Ôi cái đầu óc của anh sao lúc làm việc thì vô cùng sáng suốt mà trong cuộc sống thì...
- Thôi để em nấu gì đó cho anh.
- Không cần đâu, chút anh nhờ người làm nấu chút gì đó lót dạ là được.
- Không được, ăn không đúng giờ thì bệnh dạ dày của anh sẽ rất dễ tái phát. Căn bệnh này nguy hiểm thế nào anh biết rồi đấy?
Anh biết mình không thể thắng được Junmyeon nên thôi đành tùy cậu.
Junmyeon cũng không nán lại nói thêm mà nhanh chóng thay đồ rồi xuống bếp làm bittet cho anh ăn. Sehun cũng nhanh chóng mò xuống ngay khi đồ ăn thơm ngon trong bếp kích thích khứu giác của anh.
Junmyeon đang ở trong bếp. Cậu mặc một chiếc tạp dề màu xanh trông vô cùng đáng yêu nha. Trông cậu giống như con cừu đang nằm trên đĩa rau xanh ngon mắt. Nhìn cậu thế này anh chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng đến đè cậu ra ăn sạch sẽ thôi.
Tiến đến gần cậu và ôm cậu từ phía sau, hít hà mùi hương trên mái tóc nâu óng ả của cậu, anh khẽ thì thầm:
- Hôm nay vui chứ?
- Ừm, rất vui, Yifan rất tốt với em.
- Vậy thì được rồi. Nhưng cũng đừng quá thân thiết với anh ta.
Khẩu khí của Sehun cũng bắt đầu thay đổi, không còn ngọt ngào mà pha vào đó là chút gì đó hắc ám và mùi khen khét. Junmyeon bật cười khanh khách trong vòng tay của anh.
- Anh ghen?
- Không có.
Sehun một mực phủ nhận.
- Có mà, em có thể nhìn thấy chữ ghen to chà bá trên mặt anh nữa kìa. Sehunnie của em ghen rồi sao?
- Ờ được rồi anh ghen đó được chưa? Có thằng đàn ông nào thấy vợ mình đi với người đàn ông khác lại không ghen bao giờ?
Wow, Sehun của cậu hôm nay lại còn ghen nữa cơ đấy. Thực lòng hết nói nổi cái tính con nít đằng sau vẻ ngoài lãnh băng kia mà. Và có lẽ, anh chỉ như vậy khi ở bên cậu thôi.
.
.
.
Từ sau hôm đó, hầu như Yifan một tuần đều hẹn gặp Junmyeon nhiều lần khiến Sehun không được thoải mái lắm. Còn Junmyeon, sau khi hẹn với anh ta thì cười tươi roi rói. Thực sự là anh ghen rồi nha.
- Sehun, hôm nay em có hẹn với Yifan.
Đó lại một lần nữa đi hẹn với Yifan, đây là lần thứ 4 trong tuần lễ này rồi đó.
- Sao anh ta hẹn em nhiều thế? Hai người mới quen nhau chưa bao lâu có nhiều chuyện để nói lắm hả?
Sehun hơi nhíu mày, xem chừng không thoải mái lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC|HUNHO] TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI BÁ ĐẠO - HOÀN
Ngẫu nhiên[Preview][Longfic | SeHo] Tiểu bảo bối của tổng tài bá đạo. Author: Trang SeHo. Pairing: SeHo-HunHo... Rating: T Category: Pink, humor, một chút sad, HE... Disclaimers: của tui hết *gom gom bỏ vô túi* ------------------------ - Cái tên xui xẻo này...