Chương 26

947 46 0
                                    


Sehun cuốn Junmyeon vào nụ hôn mãnh liệt. Lưỡi anh tách bờ môi anh đào của cậu ra rồi tiến sâu vào, mút mát môi cậu như ăn một trái dâu. Quả thực cậu có vị rất giống dâu. Junmyeon ban đầu còn hơi ngần ngại nhưng về sau cũng hòa vào cùng với cơn đê mê. Hai lưỡi quấn lấy nhau không rời. Sehun mút lấy mút cánh môi anh đào ấy đến khi cậu thiếu không khí mới chịu buông.

Đẩy cậu ngã xuống giường, Sehun tiếp tục mút mát đôi môi của cậu không ngừng khiến cậu rên khe khẽ vì thiếu dưỡng khí.

– Ưm...

Tiếng rên như mèo nhỏ đó càng khiến dục vọng trong lòng Sehun trỗi dậy. Anh nhanh chóng cởi bỏ quần áo của cậu ra chỉ để lại chiếc boxer màu trắng. Thân thể trắng trẻo, trần trụi của Junmyeon đang phơi bày trước mắt con sói hoang đã bị "bỏ đói" một tuần, Oh Sehun. Nói thật, một tuần vừa rồi cậu giận anh, không nói chuyện với anh khiến anh ngay cả ăn đậu hủ cũng không được huống gì làm những thứ thân mật như thế này. Vì vậy nên lúc này Sehun đang tận dụng cơ hội để bù cho một tuần lễ vừa qua.

– Em đẹp lắm.

Sehun mang đến cho cậu một dư vị say đắm của nụ hôn sau đó luyến tiếc buông ra, tiến dần xuống đến tai. Cậu vốn rất nhạy cảm nên điều đó không khỏi làm cậu vặn vẹo thân mình, miệng không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ mang đầy quyến rũ. Sehun hôn phớt lên đôi tai đáng yêu đó rồi hôn xuống phần xương quai xanh của cậu.

– Ưm... Sehun...

Junmyeon tiếp tục rên lên. Sehun biết cậu cũng đang có khoái cảm cho nên càng nhiệt tình hơn. Anh tiếp tục hôn xuống vùng cổ trắng ngần rồi để lại trên đó những dấu đỏ au. Điều đó như một minh chứng cho việc, cậu đã được anh đánh dấu chủ quyền. Cậu mãi mãi chỉ là của một mình anh mà thôi.

Junmyeon nhắm mắt lại và rên rỉ, tận hưởng cảm giác khoái lạc mà Sehun mang lại. Hạ thân của cậu đã bắt đầu cương lên sau chiếc quần boxer kia. Sehun trêu đùa hai đầu nhũ hoa của cậu. Một bên dùng lưỡi mút mát, bên kia dùng tay xoa nắn khiến hai nụ hồng kia cương cứng lên. Anh dần di chuyển xuống vùng bụng nhạy cảm cũng không quên để trên đó một lớp nước bóng loáng.

Hạ thân của Junmyeon đã càng lúc càng cứng lên rồi. Tiếng rên càng lúc càng lớn.

– Cởi áo cho anh.

Junmyeon nghe lời, đưa tay cởi từng chiếc cúc trên áo sơ mi trắng của anh. Khuôn ngực chắc chắn, rộng lớn của Sehun dần hiện ra sau lớp áo sơ mi đó. Sau khi đã cởi áo ra, Sehun lại tiếp tục đặt lên môi cậu một nụ hôn sâu. Chiếc lưỡi nghịch ngợm đánh vào bên trong. Nụ hôn của hai người như càng lúc càng lún sâu. Lúc anh buông cậu ra thì môi cậu đã sưng tấy lên.

Không thể lãng phí bất cứ một giây phút nào, Sehun nhanh chóng cởi chiếc quần vướng víu kia, chỉ để lại chiếc boxer màu đen huyền ào. Đằng sau chiếc boxer đó là vật thể như đang dần dần lớn lên. Dường như nó lớn đến mức muốn phá tan chiếc boxer vướng víu kia rồi.

Nhanh chóng cởi chiếc boxer của Junmyeon ra, đập vào mắt Sehun lúc này là xuân cảnh của Junmyeon đang lõa lồ trước mắt. Trông thực sự đáng yêu.

[LONGFIC|HUNHO] TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI BÁ ĐẠO - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ