Chương 39

969 54 1
                                    


Sehun và Junmyeon xuống bàn ăn, tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị đầy đủ. Đây toàn là những món mà Junmyeon thích ăn nhất.

Hai người cùng ngồi xuống bàn và bắt đầu dùng bữa. Trong suốt bữa cơm, chẳng ai nói với ai câu nào. Anh và cậu đều cúi mặt xuống bát cơm. Thinh thoàng anh cũng nhìn cậu rồi gắp thức ăn vào bát của cậu. Nhưng cậu từ đầu đến cuối đều chỉ cúi đầu xuống ăn cơm.

Bữa ăn kết thúc, cậu tự động lên phòng và tuyệt nhiên hai người cũng chẳng nói với nhau câu nào. Sehun nhìn theo Junmyeon rồi cũng đứng dậy trở về thư phòng.

Buổi chiều, anh và cậu theo hẹn với Baekhyun và Chanyeol đã đến Wedding Studio ở Gangnam để coi đồ cưới. Lúc Sehun và Junmyeon đến thì đã thấy Baekhyun và Chanyeol có mặt rồi.

- A Junmyeon.

Baekhyun trông khá vui khi nhìn thấy Junmyeon. Junmyeon cũng vậy.

- Sao rồi? Hai người coi được bộ nào chưa?

- À thì tụi mình cũng kiếm được vài bộ nhưng muốn đợi cậu đến cho cậu coi thử. Đây cậu nhìn bộ này đi.

Baekhyun đưa cho Junmyeon xem tấm hình. Bên trong đó là bộ vest trắng tinh khôi cùng với áo sơ mi đen. Dưới đuôi áo có đính thêm hàng ren trắng. Bộ đó chắc chắn khi Baekhyun mặc lên sẽ rất đẹp nha.

- Bộ này được nè, cậu vào thử đi. Còn anh Chanyeol thì sao?

- Anh mặc vest đen, giống vầy nè.

Chanyeol cũng đưa cho Junmyeon tấm hình. Là bộ vest đen được thiết kế trông hơi đơn giản nhưng thực chất khá kì công.

- Được rồi. Hai người đi thử đi.

Junmyeon đẩy hai người họ vào phòng thay đồ. Trên môi vẫn còn vương nụ cười.

Vậy là ở phòng chờ chỉ còn Sehun và Junmyeon ở lại. Cậu đi vòng quanh xem đồ cưới. Quả thực đồ ở đây rất đẹp nha. Có vài bộ vest trắng mà cậu rất thích. Thực sự rất muốn một lần được mặc trong lễ cưới. Lễ cưới? Điều đó phải chăng là quá xa vời với cậu?

- Junmyeon, bộ này được chứ?

Baekhyun đang mang trên mình một bộ vest trắng lung linh. Trông cậu đẹp như thiên sứ vậy.

- Baekhyunie, cậu...đẹp lắm.

Junmyeon tiến đến chỗ Baekhyun nở một nụ cười như một người mẹ.

- Cậu cứ quá lời.

Baekhyun vì ngại ngùng nên trên gương mặt đáng yêu kia bắt đầu xuất hiện những vệt hồng hồng.

Lát sau, Chanyeol cũng bước ra. Vì bộ vest của anh chưa hẳn là hoàn thiện nên thời gian thử mới lâu hơn Baekhyun.

Hai con người, một cao một thấp, một đen một trắng đứng cạnh nhau hẳn là trông rất đẹp đôi. Khỏi phải nói chứ Junmyeon rất ghen tị với hai người họ.

Sau khi rời Studio, cả bốn người đến một nhà hàng ở Gangnam. Đó là một nhà hàng sushi Nhật khá nổi tiếng. Đây cũng là nhà hàng mà Junmyeon và Sehun đã từng đến trước đây.

Bước vào nhà hàng, họ không khỏi cảm thấy ấm cúng, giống như đang ở nhà vậy. Bốn người chọn cho mình một phòng riêng để có thể nói chuyện tự nhiên, thoải mái hơn. Đó là một căn phòng dành cho bốn người, có một chiếc bàn và bốn tấm nệm. Mỗi góc phòng đặt một chiếc đèn nhỏ màu cam nhạt đang chiếu sáng. Cảm giác thật ấm áp biết bao.

[LONGFIC|HUNHO] TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI BÁ ĐẠO - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ