Junmyeon dạo này thấy Sehun rất lạ. Sáng thì đi làm rất sớm. Buổi tối thì về nhà rõ muộn. Hôm nay cũng vậy, đồng hồ đã điểm 12h rồi mà anh vẫn chưa về. Muốn nói chuyện rõ ràng với anh nên cậu đã ngồi đợi ở sofa.
Cạch...
Tiếng cửa mở.
Cuối cùng anh cũng về.
- Sehun...
Đang tháo giày Sehun đột nhiên nghe thấy tiếng gọi...
- Junmyeon em chưa ngủ sao?
- Sehun em muốn nói chuyện.
Sehun tiến vào đặt chiếc cặp trong tay xuống bộ salon đắt tiền.
- Có chuyện gì thế?
Sehun tiến đến ôm Junmyeon vào lòng, hít hà mùi hương trên tóc cậu.
Nhưng Junmyeon nhanh chóng đẩy anh ra, né tránh cái ôm đó.
- Sehun, anh mau nói. Dạo này rốt cuộc là anh có chuyện gì? Đi làm sớm về muộn. Công ty có chuyện gì sao?
Junmyeon sốt ruột hỏi. Kì thực trong lòng cậu đang dấy lên một tia bất an. Chẳng lẽ anh...
- À anh...
Thấy Sehun có vẻ ấp úng, lòng Junmyeon càng thêm bất an.
- Anh làm sao? Hay là anh đã có người khác, anh không cần em nữa?
Nước mắt Junmyeon đã lưng tròng. Cậu vẫn mong rằng điều cậu nghĩ không phải là sự thật.
- Không có, Junmyeon, em đừng hiểu lầm. Anh yêu em còn hơn bản thân. Sao có thể?
- Vậy anh nói đi, rốt cuộc là anh đi đâu?
- Thực ra...
Sehun ngập ngùng một chút. Anh rút từ trong túi áo vest ra một chiếc hộp nhung đỏ thắm, mở ra, bên trong là một chiếc nhẫn được chạm khắc thật tinh xảo.
- Mấy ngày này anh chính là đi tìm người thiết kế nhẫn cho em. Đây là anh muốn dành bất ngờ cho em. Ai ngờ lại làm em giận.
Junmyeon nhìn chiếc nhẫn mà nước mắt vô thức trào ra.
Thì ra, anh chạy đôn chạy đáo, về muộn là do đi đặt nhẫn cho cậu. Bỗng dưng cậu lại cảm thấy mình vô cùng có lỗi.
- Junmyeon, em đừng khóc. Là do anh có lỗi, anh sai. Anh nên nói với em. Đằng này lại im lặng, anh biết là anh lo cho em. Oh Sehun này xin hứa từ giờ sẽ không giấu em bất kì chuyện gì nữa. Nếu không thì sẽ bị...
Chưa kịp nói hết câu, môi Sehun bỗng bị chặn bởi một thứ gì đó thật mềm, thật ngọt. Đó là bờ môi ngọt ngào của Junmyeon. Sehun hơi bất ngờ nhưng cuối cùng cũng hòa cùng cậu. Hai người hôn càng lúc càng sâu. Nụ hôn kéo dài cho đến khi Sehun cảm thấy Junmyeon gần như không thở nổi mới buông tha cho cậu.
- Không Sehun, em mới phải là người nói xin lỗi. Xin lỗi vì đã hiểu lầm anh. Xin lỗi vì đã không tin tưởng vào anh. Em xin lỗi...
- Vậy Junmyeon... Em có đồng ý làm vợ anh không?
Sehun bỗng quỳ xuống đưa lên trước mặt cậu chiếc nhẫn.
Junmyeon không thể tin được mình lại được cầu hôn trong hoàn cảnh này.
- Vốn anh định sẽ chuẩn bị một khung cảnh thật lãng mạn. Có nến, có hoa,... Nhưng...
- Không Sehun... Em đồng ý. Em dĩ nhiên đồng ý. Em không quan trọng những thứ đó. Quan trọng là anh bên em. Là đủ rồi.
Sehun thấy Junmyeon nói đồng ý thì như bắt được vàng. Nhanh chóng đeo chiếc nhẫn lên ngón áp út của cậu. Quả thực cậu đeo lên thật đẹp, rất vừa vặn nha. Con mắt của Sehun cũng không tồi mà..
- Sehun... Em yêu anh.
- Junmyeon cảm ơn em vì đã nhận lời.
Sau đó hai người trao cho nhau một nụ hôn nồng cháy. Ban đầu chỉ là hôn nhẹ nhưng sau đó Sehun đã không kiềm chế được mình nữa rồi. Chiếc lười của anh điên cuồng quấy phá trong khoang miệng nhỏ bé của Junmyeon. Nụ hôn sâu và kéo dài. Lúc dứt ra còn có một sợi chỉ bạc hiện lên nữa. Nhưng không lâu sau đó, nụ hôn lại tiếp tục, lúc này còn mãnh liệt hơn nữa. Sehun như con thú dữ. Anh khuấy đảo mọi ngóc ngách trong khoang miệng Junmyeon không chừa một chỗ nào. Đôi môi này đã mấy ngày rồi anh không được chạm vào.
Vừa hôn, tay Sehun vừa lần mò vào trong chiếc áo ngủ của Junmyeon và vuốt ve. Da dẻ cậu quả thực mịn màng nha.
Ý thức được hành động của Sehun, Junmyeon cố tách ra khỏi bờ môi nóng bỏng của anh.
- Sehun... Đây... đang là... phòng khách...
Vì thiếu dưỡng khí nên Junmyeon vừa thở hổn hển vừa nói. Sehun dường như chú ý đến lời cậu nhưng anh không nói gì cả chỉ im lặng ôm cậu bế lên phòng.
Lên đến phòng ngủ của hai người...
- Sehun, anh tắm đi...
Junmyeon dục Sehun đi tắm nhưng Sehun lắc đầu. Nhưng đến cuối cùng, anh cũng không thể cãi được cậu mà mau chóng vào phòng tắm.
Tiếng nước vang lên...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC|HUNHO] TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI BÁ ĐẠO - HOÀN
Casuale[Preview][Longfic | SeHo] Tiểu bảo bối của tổng tài bá đạo. Author: Trang SeHo. Pairing: SeHo-HunHo... Rating: T Category: Pink, humor, một chút sad, HE... Disclaimers: của tui hết *gom gom bỏ vô túi* ------------------------ - Cái tên xui xẻo này...