Chương 23

842 44 1
                                    


Thấm thoát Junmyeon đã đi làm được hai tháng, trong hai tháng này phải nói là mọi chuyện đều thuận lợi, ít nhất là cậu không bị thương một lần nào, công việc thì khá là suôn sẻ.

- Trợ lý Kim, giúp tôi chuyển cái này lên cho tổng giám đốc giùm, bảo anh ấy ký luôn để chiều còn có cuộc họp với Galaxy.

Trưởng phòng kế hoạch đưa bản thảo về dự án xây resort hợp tác cùng tập đoàn Galaxy.

- Được rồi, cảm ơn cô.

Nói rồi, Junmyeon đi vào phòng Sehun.

- Tổng giám đốc, có một bản thảo cần anh phê duyệt.

- Chiều nay có lịch gì không?

- Hai giờ sẽ có một cuộc họp với ban lãnh đạo của tập đoàn Galaxy về dự án xây resort lần này thưa tổng giám đốc.

- Những lúc chỉ có hai chúng ta thì em gọi là Sehun được rồi, tổng giám đốc nghe xa cách quá.

Sehun tiến đến gần Junmyeon, ôm cậu vào lòng.

- Anh, đang ở công ty, làm vậy có ai thấy kì chết a.

- Công ty của anh, nhìn và việc của người ta. Ôm người anh yêu cũng có thể cấm sao?

- Thôi được rồi, thưa sếp tổng, sắp đến giờ ăn trưa rồi, anh không tính đi ăn trưa sao?

Buông Junmyeon ra, Sehun nhíu mày nhìn lên đồng hồ, đã mười một rưỡi rồi sao?

- Thôi được, hôm nay chúng ta ra ngoài ăn, anh sẽ dẫn em đến một chỗ bán đồ Nhật ngon lắm, em sẽ được ăn sushi thỏa thích.

- Thật sao?

Nghe thật thú vị nha. Junmyeon trước giờ vô cùng thích ăn sushi, mỗi lần ăn là phải ăn hết mấy đĩa lớn.

- Ừm, nhưng trước tiên, gọi ông xã rồi hôn anh, anh sẽ dẫn em đi.

- Xí, em đây là đàn ông thực thụ, sao có thể gọi anh là ông xã chứ, nếu gọi chỉ có thể gọi là bà xã thôi à.

- Em nói cái gì? Bà xã? Anh thế này mà bảo bà xã á?

Sehun bực rồi nha, đường đường là đàn ông đích thực nay lại bị gọi là bà xã sao? Xem ra Junmyeon lâu nay không được bảo ban lại đâm ra muốn đè đầu cưỡi cổ anh rồi. Tối nay về phải dạy lại, không được để tình trạng này xảy ra thêm được.

- Em có tin anh hôn em ở đây xem ai là bà xã ai là ông xã không?

Junmyeon hơi sợ rồi nha. Ở đây là công ty nhỡ ai nhìn thấy thì... Thôi đành xuống nước vậy.

- Thôi, em đùa chút thôi mà. Ông xã.

Sau đó hôn cái chụt lên má Sehun.

Sehun thì sung sướng khỏi phải nói đi, cứ cười như thằng mới trốn trại, Junmyeon mặt mày đỏ ửng, cúi xuống.

- Đó, gọi cũng gọi rồi, hôn cũng hôn rồi, giờ anh đưa em đi ăn được chưa?

- Được được, chuẩn bị đi rồi chúng ta đi.

Nói rồi, Junmyeon ra ngoài, Sehun quay lại lấy áo vest ở ghế rồi cũng nhanh chóng rời khỏi.

.

.

.

Tại một nhà hàng Nhật ở gần trung tâm Seoul...

- Em muốn ăn sushi. Còn muốn ăn gỏi cá ngừ,...

- Muốn ăn gì thì cứ gọi, tùy ý em.

- Wow, sao hôm nay Oh đại thiếu gia lại ga lăng đến thế? Làm em ngạc nhiên a.

- Có gì mà ngạc nhiên, anh vốn là thế mà.

- Với ai anh cũng thế sao?

- Đương nhiên.

Sehun cứ trả lời không để ý tới gương mặt đang đen dần đi của Junmyeon.

- Con gái cũng vậy?

- Tất... à không làm gì có.

Cảm nhận được ám khí từ người đối diện, Sehun đột ngột chối.

- Em đang ghen?

- Không có.

Junmyeon trở lại dáng vẻ điềm tĩnh của cậu.

- Đúng là em đang ghen mà.

- Đã nói không có là không có.

- Có.

Biết là Junmyeon đang ghen nha nên Sehun cố tình trêu chọc. Junmyeon ghen khiến tâm tình anh không khỏi vui sướng.

- Em có biết là mặt em đang hiện lên chữ GHEN to đùng không?

- Nói nhảm.

- Anh đùa thôi. Anh chỉ ga lăng với Kim Junmyeon thôi.

- Có thể tin lời anh sao?

- Anh thề luôn, có ai khác ngoài em là anh ra đường bị ô tô đâm chết, bị sét đánh giữa đầu, bị....

- Ăn nói hàm hồ. Em tin được chưa?

Junmyeon nhanh chóng bịt mồm Sehun lại khi anh còn chưa kịp thề xong.

- Anh biết rồi. Em chọn xong món chưa, để anh kêu.

- Thôi được rồi để em gọi. Anh phục vụ.

- Dạ thưa anh muốn dùng gì?

- Cho tôi món này, món này và cả món này nữa. Cảm ơn anh.

- Vâng quý khách vui lòng đợi một lát, đồ ăn sẽ được dọn ra ngay.

Một lát sau, thức ăn cũng được lần lượt bày đến trước mặt hai người. Wow, toàn đồ ăn tươi sống, trông vô cùng bắt mắt. Sehun gắp cho Junmyeon rất nhiều sushi rồi còn tự tay cuốn gỏi cá hổi cho cậu ăn nữa chứ. Chẳng khác gì người chồng chăm sóc người vợ cả. Junmyeon cũng vậy nha. Cứ người này đút qua thì người kia đút lại khiến cho mấy người xung quanh không khỏi ghen tị à. Nhìn hai người họ thật đẹp đôi nha.

Kết thúc bữa ăn, Sehun chở Junmyeon về công ty chuẩn bị một số hồ sơ và tài liệu cho cuộc họp lúc hai giờ với tập đoàn Galaxy.

[LONGFIC|HUNHO] TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI BÁ ĐẠO - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ