- Sehun, đừng đi...Sehun bỗng giật mình khi tiếng Junmyeon phát ra.
- Em nói sao?
- Anh... đừng đi...
Khỏi phải nói cũng biết Sehun vui thế nào. Bảo anh ở lại có phải là không giận anh nữa đúng không?
- Em ăn đi...
Tiến đến gần Junmyeon, Sehun ngồi bên cạnh giường.
Junmyeon ngoan ngoãn ngồi ăn hết bát cháo. Cậu uống thuốc, sau đó ngủ thiếp đi đến tận tối.
================================================
Ha Yeon ngồi trong phòng bỗng quản gia bước vào.
- Thưa cô, thiếu gia muốn gặp cô.
- Gặp tôi sao?
Ha Yeon hỏi lại, Sehun lại chủ động nói muốn gặp cô sao.
- Vâng, thiếu gia đang đợi cô dưới phòng khách. Tôi xin phép xuống trước.
- Được, vậy kêu Sehun đợi tôi một chút.
Vui mừng vì lời mời của Sehun, Ha Yeon ngồi xuống bàn trang điểm dặm phấn cho thật đẹp. Đánh thêm màu môi đỏ đậm, rất hợp với chiếc váy đỏ bó sát cô ta đang mặc.
Bước xuống trong tâm trạng khá thích thú, Ha Yeon bắt gặp một thân hình cao lớn đang ngồi phía bộ sofa đắt tiền.
Tiến đến gần Sehun, Ha Yeon quàng tay qua cổ anh.
- Đột nhiên gọi em, hẳn là đang nhớ em.
- Cô có phải là đang mơ ngủ?
Sehun khẽ nhếch môi.
- Vậy rốt cuộc gọi em xuống đây có chuyện gì?
Vẫn nụ cười tươi như hoa đó phô diễn trước khuôn mặt lãnh khốc của Sehun.
- Cô hẳn là đóng kịch rất giỏi. Tôi đã tuyên bố với gia đình cô và với giới báo chỉ rồi. Cuộc hôn nhân của tôi và cô sẽ không bao giờ diễn ra.
- Anh nói cái gì?
- Cô chưa nghe rõ sao? Vậy tôi sẽ nhắc lại lần nữa cho cô rõ. Tôi đã hủy hôn với tập đoàn Rose, nên bây giờ, tôi và cô, không có bất kì quan hệ nào hết. Còn bây giờ cô hãy ra khỏi nhà tôi, ngay lập tức.
Ngoài trời bắt đầu có tiếng sấm và ngay sau đó, trời đổ mưa tầm tã.
- Anh hủy không phải tôi hủy. Cuộc hôn nhân này phải có sự đồng ý từ hai bên. Nếu tôi không đồng ý, anh hiển nhiên vẫn phải kết hôn với tôi.
- Cô muốn tự đi hay cần tôi kêu bảo vệ?
Không dông dài, Sehun đưa cho cô ta hai lựa chọn.
- Tôi sẽ không rời khỏi đây đâu. Anh đừng có mơ.
Khẳng định chắc nịch. Ha Yeon không nghĩ rằng Sehun có thể đuổi cô đi khi trời mưa tầm tã thế này. Nhưng Ha Yeon tính không bằng trời tính, chính xác hơn là Ha Yeon tính không bằng Sehun tính. Sehun vẫn kiên quyết.
- Bảo vệ.
Hai tiếng "bảo vệ" vang lên như sét đánh ngang tai Ha Yeon. Cô ta đứng chết trân tại chỗ. Không ngờ con người Sehun nói là làm đối với cô như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC|HUNHO] TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI BÁ ĐẠO - HOÀN
Casuale[Preview][Longfic | SeHo] Tiểu bảo bối của tổng tài bá đạo. Author: Trang SeHo. Pairing: SeHo-HunHo... Rating: T Category: Pink, humor, một chút sad, HE... Disclaimers: của tui hết *gom gom bỏ vô túi* ------------------------ - Cái tên xui xẻo này...